Cách dùng Widgetsmith APK trên Android

Khi nói đến sự đa dạng phần mềm chạy trên các nền tảng phần cứng khác nhau, chúng ta thường nghĩ ngay đến Android của Google và iOS của Apple. Hôm qua, Quantrimang sẽ mang đến cho các bạn công cụ Widget Smith APK, giúp việc sử dụng điện thoại tiện lợi hơn rất nhiều.

Widget Smith APK là gì?

Widget Smith là ứng dụng cá nhân hóa, được phát triển cho các dòng điện thoại của Apple. Tin vui là người dùng Android cũng có thể sử dụng ứng dụng này. Ban đầu, các nhà phát triển dự định tạo một phiên bản Android, nhưng sau đó không hiểu vì sao họ đã trì hoãn không phát hành.

Tuy nhiên, nhà phát triển ứng dụng đã cho thêm một số thành phần Android vào phiên bản phát hành dưới dạng .IPA. Chúng ta có thể gọi bản này là Widget Smith Android, mang đến cho bạn nhiều tính năng bao gồm cả các công cụ tích hợp sẵn, widget và nhiều thứ khác.

Widgetsmith trên iOS
Widgetsmith trên iOS

Ứng dụng này được cập nhật danh sách các lựa chọn mỗi ngày, có nghĩa ngày nào bạn cũng có thêm lựa chọn điều chỉnh màn hình theo ý thích.

Tại sao nên sử dụng Widget Smith Android APK?

Điều chỉnh cá nhân hóa điện thoại rất quan trọng, nó làm mới giao diện điện thoại, mang đến một cảm giác khác lạ và tươi mới hơn. Đồng thời nó cũng cho chủ nhân chiếc điện thoại thay đổi hiển thị và các cài đặt theo sở thích cá nhân.

Tương tự, nếu bạn đang sử dụng các mẫu điện thoại cũ, các tùy chọn nói trên này bị giới hạn hoặc rất ít để có thể chọn được. Theo dõi những hạn chế và yêu cầu này, các công cụ nhất định đã được phát triển.

Để sử dụng được tất cả các tính năng, bạn cần cài đặt một số phần mềm giả lập iOS trên Android. Lý do là vì các tính năng của Widget Smith APK đều ở định dạng .IPA.

Cách sử dụng Widget Smith APK cho Android

Để chạy được một ứng dụng chuyên dành cho iOS trên Android, chúng ta phải sử dụng đến trình giả lập iOS.

Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng phần mềm giả lập iOS trên Android bạn có thể tham khảo:

  • Cider iOS App
  • Appetize.io iOS Emulator
  • IEMU Emulator
Thứ Tư, 11/11/2020 08:13
51 👨 5.531
0 Bình luận
Sắp xếp theo