Cách dùng Map 4D bản đồ của người Việt trên điện thoại

Bản đồ Map 4D mới của người Việt mang tới một ứng dụng bản đồ hoàn toàn mới so với những ứng dụng bản đồ 2D trước đó, khi chúng ta có thể xem các địa điểm dưới dạng mô hình 3D thú vị. Hiện tại Map 4D là bản đồ duy nhất hiển thị theo thời gian thực, dựa trên công nghệ hiển thị OpenGL chuyên dụng dành cho các game 3D. Đặc biệt ứng dụng không chỉ hiển thị hình ảnh thực tên của từng địa điểm lên trên bản đồ 3D mà người dùng có thể tương tác để điều chỉnh các đối tượng như xoay 360 độ, phóng to hoặc thu nhỏ. Điều này giúp người dùng theo dõi các mặt của địa điểm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Map 4D trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng bản đồ Map 4D Android, iOS

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Map 4D cho Android, iOS theo link dưới đây.

Khi sử dụng ứng dụng bạn cần đồng ý cho phép sử dụng tính năng định vị trên thiết bị. Giao diện của ứng dụng hiển thị với chế độ xem 2D/3D, xem bản đồ theo thời gian và không gian (4D). Bạn nhập tên vị trí cần tìm trên bản đồ như bình thường.

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy địa điểm bạn tìm kiếm với giao diện hoàn toàn mới. Chúng ta dùng ngón tay di chuyển trên màn hình để đổi các góc độ xem vị trí từ trên cao xuống, xem toàn cảnh…

Ứng dụng cũng có chế độ chỉ đường đi như những ứng dụng bản đồ khác.

Bước 3:

Ngoài ra Map 4D có chế độ tìm kiếm địa điểm bằng giọng nói và tính năng quét mã QR có thể áp dụng với mã bưu chính Vpostcode của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).

Xem thêm:

Chủ Nhật, 07/06/2020 08:02
38 👨 6.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo