Cách dùng tính năng báo xấu trên Zalo

Cũng giống như tính năng report trên Facebook thì với Zalo bạn cũng có tùy chọn báo xấu để gửi thông báo tới đội ngũ Zalo những tài khoản có vấn đề. Khi sử dụng Zalo, nếu bạn gặp phải những vấn đề như tài khoản Zalo gửi tin nhắn spam, tin nhắn nội dung phản cảm hay gửi những link có đường dẫn độc hại chứa virus thì bạn có thể báo xấu, hay thậm chí có thể báo xấu tài khoản Official Account. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tính năng báo xấu trên Zalo.

Hướng dẫn dùng tính năng báo xấu trên Zalo

1. Cách báo xấu tài khoản Zalo

Bạn muốn nhận tin nhắn từ người lạ trên Zalo nhưng hay bị làm phiền bởi những tài khoản spam thì có thể báo xấu tài khoản Zalo này.

Bước 1:

Trước hết chúng ta tìm kiếm tài khoản mà bạn muốn báo xấu. Sau đó chúng ta truy cập vào trang cá nhân của người đó. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bên trên như hình dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện các tùy chọn cho tài khoản này, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn Báo xấu.

Chọn Báo xấu

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn lý do báo xấu tài khoản Zalo này. Sau khi chọn lý do xong thì mặc định sẽ chặn tài khoản Zalo này để không làm phiền bạn nữa.

Lý do báo xấu tài khoản Zalo

2. Hướng dẫn báo xấu bài viết trên Zalo

Bước 1:

Khi bạn truy cập vào mục Nhật ký và có bài viết nội dung không phù hợp thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở phần bài viết.

Bài viết trên Zalo

Bước 2:

Sau đó chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào Báo xấu và sau đó cũng nhấn chọn lý do muốn báo xấu bài viết Zalo này.

3. Cách báo xấu tài khoản OA Zalo

Bước 1:

Với những tài khoản OA Zalo có thông tin không phù hợp thì bạn nhấn vào tài khoản OA Zalo này. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình.

Tùy chọn tài khoản Zalo

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ nhấn chọn vào Báo xấu OA này. Cuối cùng bạn cũng lựa chọn lý do muốn báo xấu tài khoản OA Zalo này.

Thứ Sáu, 10/06/2022 20:58
31 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo