Cách dùng SVGcode chuyển ảnh thường thành ảnh vector

SVGcode là trang web sẽ chuyển hình ảnh thường sang ảnh đồ họa vector SVG rất nhanh chóng và đơn giản mà người dùng không cần phải sử dụng tới những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh phức tạp. Ảnh đồ họa vector là những hình ảnh tương đối đơn giản như logo, icon, ảnh thương hiệu,... có dung lượng nhỏ nhưng khi phóng to vẫn giữ được chất lượng ảnh. Với SVGcode, chúng ta chỉ cần đăng hình ảnh ở định dạng thông thường lên trang web, sau đó chỉnh sửa lại theo ý mình trước khi tiến hành chuyển đổi là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng SVGcode chuyển đổi hình ảnh thường sang ảnh vector.

Hướng dẫn dùng SVGcode chuyển sang ảnh vector

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang chính của SVGcode theo link dưới đây.

https://svgco.de/

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào Open Image để tải hình ảnh của mình lên.

Tải ảnh lên SVGcode

Bước 2:

Sau khi tải hình ảnh lên thì nhìn sang bên trái chúng ta sẽ nhìn thấy các tùy chọn thay đổi lại hình ảnh trước khi chuyển sang dạng vector.

Từng mục sẽ đều có thanh điều chỉnh để chúng ta thay đổi lại các chi tiết cho hình ảnh vector. Mỗi thay đổi được áp dụng ngay vào hình ảnh hiển thị bên cạnh để chúng ta có thể được sự thay đổi.

Tùy chỉnh thay đổi ảnh

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn quay trở lại thiết lập cũ của tùy chọn nào thì chúng ta nhấn vào nút Reset ở ngay từng thanh điều chỉnh.

Reset lại tùy chỉnh cho ảnh

Bước 4:

Bạn nhấn vào mũi tên ở từng mục màu xanh để mở rộng các tùy chọn. Nếu muốn trở lại hình ảnh như ban đầu khi đăng tải lên SVGcode thì chúng ta nhấn vào Reset All ở phía cuối danh sách tùy chỉnh.

Quay trở lại ảnh như ban đầu

Bước 5:

Sau khi bạn đã tùy chỉnh và thay đổi cho hình ảnh, chúng ta nhấn vào Save SVG để lưu lại hình ảnh vector. Đặt tên cho file rồi nhấn save để lưu lại như bình thường.

Lưu hình ảnh vector mới

Thứ Tư, 24/11/2021 21:52
51 👨 441
0 Bình luận
Sắp xếp theo