Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Bạn là một người thích hát Karaoke nhưng lại không có điều kiện để sở hữu cho mình một dàn hát Karaoke chất lượng vì giá thành của chúng không hề rẻ. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn cách hát Karaoke Online ngay trên laptop hoặc điện thoại mà không cần cài đặt phần mềm cũng như không mất bất cứ một khoản phí nào.

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình. Dù không thể bằng những dàn hát "xịn" nhưng đây là những công cụ thực sự hữu ích giúp bạn thỏa mãn đam mê ca hát và có những giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

1. Hát karaoke online với Youtube.com

Bạn hẳn biết YouTube là trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới, dù không phải là trang web chuyên cho karaoke, nhưng nhờ cộng đồng người dùng rất đông đảo nên YouTube luôn là nơi xuất hiện những video karaoke của những ca khúc mới nhất, hot nhất trên thị trường âm nhạc. Beat khá chuẩn, nhạc hay, lời cũng khớp nhạc, đặc biệt còn có thể tìm thấy tone nữ, tone nam hay beat theo phong cách của ca sĩ cụ thể. Điểm trừ duy nhất khi hát karaoke trên YouTube là không được chấm điểm mà thôi.

Tất cả những gì bạn cần làm là vào YouTube.com hoặc mở ứng dụng YouTube trên điện thoại và nhập tên bài hát bạn muốn hát karaoke vào thanh tìm kiếm, kèm theo từ khóa "karaoke", có thể thêm tên ca sĩ hoặc tone nam, nữ để ra được kết quả chính xác nhất nhé.

Hát karaoke trên YouTube

2. KaraHD

KaraHD

KaraHD là trang web hát Karaoke trực tuyến hoàn toàn miễn phí, được chọn lọc từ nhiều nguồn video Karaoke khác nhau với kho dữ liệu chủ yếu là các bài hát tiếng Việt. Bạn có thể tìm thấy ở đây đầy đủ các thể loại nhạc từ nhạc nước ngoài, trữ tình, thiếu nhi,... cho đến nhạc tiền chiến, nhạc cải lương. Danh sách bài hát được KaraHD phân bố rất hợp lý để người dùng thuận tiện lựa chọn bài hát Karaoke theo ca sĩ, theo vần, theo tên, theo chủ đề.

Chưa hết, KaraHD còn hỗ trợ tải video Karaoke yêu thích trực tiếp về điện thoại, máy tính bảng để hát ngay cả khi không có kết nối Internet. Với những gì mà trang web này mang lại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái ca hát bất cứ khi nào rảnh rỗi.

Link truy cập địa chỉ: https://www.karahd.com/

3. HatVoiNhau

Hatvoinhau

HatVoiNhau là trang web hát Karaoke mới nên số lượng bài hát trên này còn hạn chế, nhưng đổi lại website luôn cập nhật nhanh chóng những bài hát hay, mới nhất với nhiều thể loại từ tân cổ tới nhạc remix theo yêu cầu của người dùng. Về thiết kế giao diện, HatVoiNhau được sắp xếp khá hợp lý để người dùng có thể dễ dàng hát Karaoke online trên điện thoại hoặc hát Karaoke online trên máy tính.

Link truy cập địa chỉ: http://hatvoinhau.net/

4. IKara

IKara

Đứng đầu trong danh sách top website hát Karaoke trực tuyến này chính là iKara. Trang web có một nền tảng hát Karaoke Online với vô vàn những ca khúc có thể hát dễ dàng trên các thiết bị máy tính, điện thoại. Không chỉ hỗ trợ trên nền web, iKara còn cung cấp phiên bản ứng dụng cho 3 hệ điều hành là Android, iOS và Windows Phone, nhờ đó bạn có thể truy cập hát Karaoke thuận tiện hơn để thỏa sức “luyện giọng” mỗi khi mình thích.

Link truy cập địa chỉ: http://www.ikara.co/

5. KaraFun

KaraFun

Hát Karaoke trực tuyến trên nền Web miễn phí KaraFun cũng là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt nếu bạn là người yêu thích những bài hát nước ngoài thì đây thực sự là trang web dành cho bạn. KaraFun có giao diện đơn giản nhưng khá đẹp mắt, tại đây bạn có thể tìm kiếm những bài hát nổi tiếng trên website, lưu sở thích, tạo danh sách hát Karaoke cho người hát. Chất lượng âm thanh khi hát karaoke trên website cũng là một điểm cộng cho KaraFun.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của KaraFun là website không cho phép bạn hát miễn phí với tất cả các bài hát, mà chỉ giới hạn với số lượng bài hát nhất định. Do đó, nếu muốn có nhiều bài hát hơn, bạn cần phải một trả một khoản phí hàng tháng.

Link truy cập địa chỉ: http://www.karafun.com/web/

Trên đây là top 5 website hát Karaoke Online miễn phí hay nhất giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hy vọng bạn đã lựa chọn được phần mềm yêu thích nhất để thỏa mãn đam mê ca hát, bạn có thể tự mình cầm chiếc điện thoại lên và hát theo những bài hát mà mình yêu thích bằng những phần mềm hỗ trợ hát Karaoke trực tuyến.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm hát Karaoke chuyên nghiệp cho điện thoại thì hãy xem lại 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird mà trước đó Quản trị mạng đã chia sẻ. Hoặc tham khảo những phần mềm hát karaoke trên máy tính khi có nhu cầu.

Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/08/2019 15:47
3,77 👨 48.489
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Phước
    Nguyễn Phước

    sao minh ko vao truc tuyen dc vay nhi

    Thích Phản hồi 18:46 02/06