Cách quay video hát karaoke bằng Voix trên iPhone

Nếu bạn là người thích ca hát, thích thể hiện giọng hát của bản thân thì có thể sử dụng ứng dụng Voix trên iPhone, quay video hát karaoke với bộ lọc âm thanh và biến đổi giọng nói chuyên nghiệp. Theo đó người dùng sẽ có một vài bộ biến đổi giọng hát và những bộ lọc âm thanh trong ứng dụng để có một video hát karaoke hoàn chỉnh hơn, chuyên nghiệp hơn. Video sau khi quay xong có thể lưu lại hoặc chia sẻ ngay thành quả tới bạn bè của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Voix trên iPhone.

Hướng dẫn quay video hát karaoke trên iPhone

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Voix cho iPhone theo link dưới đây

Sau đó tại giao diện đầu tiên chúng ta nhấn Next để tiếp tục, rồi đồng ý để Voix sử dụng micro vào camera trên thiết bị.

Bước 2:

Tạ giao diện chính của ứng dụng, chúng ta nhấn vào chữ Add music để thêm nhạc có sẵn trong thiết bị, hoặc nếu bạn muốn hát nhạc chay cũng được. Tiếp đến nhấn biểu tượng ô vuông mũi tên 2 chiều bên dưới để xoay camera trước, hoặc sau.

Nhấn vào Key để chọn điệu tính và thể loại nhạc muốn sử dụng ở phía trên cùng giao diệncủa ứng dụng. Với bản ứng dụng miễn phí, người dùng sẽ được sử dụng tối đa 5 bộ lọc âm thanh như Chipmunk, Harmony...

Khi đã chọn xong thì nhấn ô vuông chính giữa để quay video, quay xong thì nhấn lại ô vuông để lưu.

Bước 3:

Video hoàn chỉnh có thể chia sẻ hoặc tải xuống thiết bị. Nhấn biểu tượng share bên dưới rồi chọn hành động mà bạn muốn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 20/04/2020 21:22
51 👨 3.207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng