Cách tách nhạc lấy lời bài hát bằng Acapella Extractor

Để tách lời bài hát khỏi nhạc, chúng ta có rất nhiều công cụ xử lý âm thanh hỗ trợ như Audacity, Pro Tools,... để hát karaoke trên máy tính. Vậy nếu muốn tách nhạc để chỉ lấy lời bài hát thì làm như nào? Acapella Extractor là trang web trực tuyến giúp bạn loại bỏ âm thanh trong bài hát và chỉ giữ lại lời bài hát mà thôi. Người dùng chỉ cần tải bài hát lên trang chủ của Acapella Extractor và chờ công cụ xử lý để tải xuống lời bài hát là xong. Chúng ta không cần phải chỉnh sửa bất cứ nội dung nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tách nhạc lấy lời bài hát trên Acapella Extractor.

Hướng dẫn tách lời nhạc trên Acapella Extractor

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Acapella Extractor theo link dưới đây. Tại giao diện của trang web bạn kéo và thả bài hát muốn tách lời bài hát và nhạc, hoặc nhấn vào ô xanh để tải bài hát từ máy tính lên. Acapella Extractor hỗ trợ tệp âm thanh thuộc định dạng .mp3 và .wav với dung lượng tối đa 80 MB.

https://www.acapella-extractor.com/

Tải bài hát

Bước 2:

Sau khi tải xong bài chờ trang web tiến hành xử lý âm thanh trong bài hát, loại bỏ phần giai điệu và chỉ giữ lại lời bài hát. Thời gian xử lý sẽ phụ thuộc vào bài hát có lượng lời nhạc nhiều hay không. Trong suốt quá trình xử lý bạn không được tắt trang web.

Xử lý âm thanh

Bước 3:

Khi xử lý thành công chúng ta sẽ thấy tùy chọn để tải file xuống, nhấn Download the acapella. Nhìn chung thì Acapella Extractor tách nhạc khỏi bài hát nhanh, khá tốt, tất nhiên chưa thể bằng những phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp.

Tải file hoàn chỉnh

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/03/2020 08:38
52 👨 9.921
0 Bình luận
Sắp xếp theo