Cách dùng Mailspre gửi email ẩn danh

Bên cạnh những dịch vụ gửi email truyền thống như Gmail, Outlook,… thì nhiều người có xu hướng tìm kiếm những dịch vụ gửi email ẩn danh. Chúng ta không cần đăng nhập tài khoản, gửi email nhanh chóng và không giới hạn số lượng gửi. Mailspre là dịch vụ gửi email ẩn danh hoàn toàn miễn phí, gửi email không giới hạn. Với Mailspre, người nhận mail không hề biết ai gửi mail tới. Điều này giúp bạn bảo mật được thông tin cá nhân và tránh bị spam tài khoản. Ngoài ra Mailspre cũng có thể liên kết với những dịch vụ khác để thêm tùy chọn cho người dùng khi gửi email trên Mailspre. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Mailspre để gửi email.

Hướng dẫn gửi email ẩn danh trên Mailspre

Bước 1:

Người dùng truy cập Mailspre theo link dưới đây.

https://mailspre.com/

Bước 2:

Tại giao diện soạn thư người dùng tiến hành nhập các nội dung để gửi email. Tại To bạn nhập địa chỉ email của người nhận.

Giao diện nhập nội dung

Tại Reply to, nếu bạn muốn nhận email phản hồi mà không cho người gửi biết địa chỉ email thật thì nhập địa chỉ email tạo bởi dịch vụ AltMails. Dịch vụ AltMails sẽ tạo địa chỉ email giả và liên kết với địa chỉ email thật của bạn. Mọi email gửi tới địa chỉ mail giả đều được chuyển vào địa chỉ email thật.

Cách tạo email ảo trên AltMails chúng ta tham khảo theo bài viết Cách dùng AltMails tạo email ảo không giới hạn.

Nhập email giả

Tại Subject chúng ta nhập tiêu đề cho thư, rồi điền nội dung thư gửi ở bên dưới.

Trang web Mailspre không cho phép bạn tải tập tin lên để gửi. Nếu người dùng muốn gửi tập tin thì sử dụng SafeNote để tải file và lấy link tải file. SafeNote sẽ chia sẻ file qua link và được bảo mật bằng mật khẩu, có chế độ tự động hủy file. Tham khảo cách sử dụng SafeNote để chia sẻ file trong bài viết Cách dùng SafeNote chia sẻ file, tin nhắn tự hủy.

Tạo link chia sẻ file

Bước 3:

Sau khi điền đầy đủ các thông tin muốn gửi email, chúng ta nhấn vào nút Send bên dưới.

Gửi email

Khi mail được gửi đi thành công chúng ta nhận được thông báo như hình dưới đây. Lưu ý, người nhận cần kiểm tra kỹ trong mục Spam để tránh bỏ qua thư.

Thông báo gửi mail thành công

Mailspre mang tới trình gửi email hoàn toàn bảo mật, khi người khác không biết ai là người gửi thư tới, nhưng người gửi vẫn nhận được mail hồi đáp ngay trong email chính của mình nhờ việc liên kết với AltMails.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 29/07/2019 23:24
52 👨 1.212
0 Bình luận
Sắp xếp theo