Cách kiểm tra lịch sử giao dịch VPBank nhanh nhất

Mọi giao dịch bạn thực hiện tại ngân hàng VPBank đều được lưu lại để người dùng có thể tra cứu ngay bất cứ khi nào mà mình cần. Để xem lại lịch sử giao dịch VPBank, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau, như sử dụng dịch vụ VPBank Online, hoặc kiểm tra ngay tại các văn phòng giao dịch của ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem tất cả giao dịch ngân hàng VPBank.

1. Tra lịch sử giao dịch bằng VPBank Online

VPBank Online sẽ mang tới mọi thông tin về tài khoản của khách hàng, bao gồm tất cả lịch sử giao dịch mà chúng ta đã thực hiện. Trước hết bạn đăng ký tài khoản VPBank Online theo link dưới đây.

Với những ai đã có tài khoản VPBank Online thì bạn chỉ cần mở ứng dụng, sau đó nhấn vào Lịch sử giao dịch E-Bank để tra cứu lịch sử giao dịch đã thực hiện là được. Ngay sau đó hiển thị chi tiết cho từng giao dịch mà bạn đã thực hiện.

VPBank Online

2. Nhắn tin tới tổng đài ngân hàng VPBank

Trong trường hợp bạn không cài đặt ứng dụng hoặc không thể sử dụng được VPBank Online, chúng ta có thể nhắn tin ngay tới tổng đài để tra cứu những giao dịch mà chúng ta đã thực hiện.

Bạn soạn tin nhắn tới tổng đài 8149 của VPBank theo 2 cú pháp dưới đây:

  • VPB GD gửi 8149: Sao kê chi tiết 5 giao dịch gần nhất của tài khoản mặc định.
  • VPB GD Sotaikhoan gửi 8149: Sao kê chi tiết 5 giao dịch gần nhất của tài khoản khác.

Phí SMS Banking là 10.000đ/tháng/SĐT. Khi gửi tin nhắn tới 8149 sẽ tính phí 1.000đ trừ trực tiếp vào thuê bao điện thoại, trừ tài khoản VP Super.

Gửi tin nhắn

3. Liên hệ tới tổng đài VPBank

Trong trường hợp muốn tra cứu lịch sử giao dịch và những thông tin khác nữa thì chúng ta liên hệ với tổng đài VPBank.

  • Khách hàng cá nhân: 1900 545 415 (phím 1).
  • Khách hàng doanh nghiệp: 1900 545 415 (phím 2).

Nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin của chủ thẻ tài khoản thì mới có thể tra cứu thông tin được.

4. Kiểm tra lịch sử giao dịch tại chi nhánh VPBank

Khi muốn kiểm tra rõ ràng hơn toàn bộ thông tin tài khoản ngân hàng VPBank của bạn, chúng ta nên đến chi nhánh, văn phòng giao dịch của VPBank Online và mang theo CMND/CCCD. Khi đó nhân viên sẽ xác minh chủ tài khoản của bạn và cung cấp những thông tin mà bạn yêu cầu.

Thứ Ba, 02/02/2021 21:05
3,39 👨 69.127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng