Cách đổi tên Gunny Origin, đổi tên nhân vật Gunny Origin

Khi mới vào Gunny Origin thì người chơi sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc đặt tên nhân vật của mình. Với những ai muốn đua top thì việc tạo một tên nhân vật hay thì chắc chắn là rất cần thiết rồi.

Vậy bạn có được đặt tên lại nếu muốn hay không? Câu trả lời là có, bạn có thể đổi tên nhân vật Gunny Origin nếu thấy cái tên hiện tại không ưng ý. Để gây chú ý thì có thể sử dụng cả những kí tự đặc biệt để đổi tên nhân vật Gunny Origin của mình. Để biết cách đổi tên Gunny Origin, bạn hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Điều kiện để đổi tên nhân vật Gunny Origin

Không một nhà phát hành game nào lại muốn người chơi đổi tên nhân vật của mình liên tục. Vì như vậy rất khó kiểm soát người chơi. Cho nên điều kiện để người chơi đổi được tên nhân vật Gunny Origin của mình là một Thẻ Đổi Tên. Chọn Shop > Đạo Cụ > Hàng ngày và mua Thẻ Đổi Tên.

đổi tên nv gunny origin

Bạn có thể xem qua cách nạp tiền Gunny Origin để nạp thêm Xu vào game, gần 1.000 Xu mới mua được một Thẻ Đổi Tên nên hãy chọn một cái tên ưng ý nhất và thay đổi một lần.

Cách đổi tên nhân vật Gunny Origin

Bước 1: Để đổi tên nhân vật của bạn trong Gunny Origin, bạn chỉ cần chọn biểu tượng Cài Đặt ở góc trên bên phải như ở dưới hình.

doi ten nv gunny origin

Bước 2: Chọn biểu tượng Sửa bên cạnh tên nhân vật hiện tại của bạn.

doi ten nv gunny origin

Bước 3: Kế đến hãy chọn khung nhập tên mới.

doi ten nv gunny origin

Nhập tên nhân vật bạn muốn đổi vào và chọn Đồng ý là được.

doi ten nv gunny origin

Như ở dưới hình này thì ad không có đủ tiền để mua Thẻ Đổi Tên nên hệ thống thông báo với ad rằng Tiền Không Đủ.

doi ten nv gunny origin

Tại sao phải đổi tên Gunny Origin?

Thường mọi người sẽ lấy một tên nhân vật theo ý và nếu bị trùng thì sẽ thêm vào một vài ký tự hoặc số để tạo tên nhân vật của mình. Nhưng sau đó nếu đã có nhiều thành tích trong game và muốn đổi thành một cái tên khác hay đơn giản là muốn có thêm những ký tự đặc biệt trong tên cũ thì người chơi sẽ phải dùng đến cách đổi tên này.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/04/2022 17:30
52 👨 1.808
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile