Tất tần tật thông tin về giftcode Gunny Origin

Tường người chơi chỉ quan tâm đến code Gunny Origin khi chúng được nhà phát hành game dành tặng cho người chơi hoặc xuất hiện trong những đợt sự kiện được tổ chức trên Fanpage của game. Những phần thưởng trong code Gunny Origin cũng là nội dung được nhiều người quan tâm.

Cách nhận code Gunny Origin mới nhất

Để biết được code Gunny Origin mới nhất, bạn hãy vào bài viết Code Gunny Origin để nhận code mới nhất và biết cách nhập code Gunny Origin để nhận thưởng nhé.

Code Gunny Origin là gì?

Code Gunny Origin là thứ sẽ cho bạn tiền tệ, vật phẩm và nhiều hơn thế, mà bình thường bạn chỉ có khi làm nhiệm vụ, nhận theo mốc điểm danh, mua trong shop hoặc thậm chí nạp tiền vào game mới có thể sở hữu. Ngoài ra, chúng còn có thể cung cấp EXP hoặc tiền cho người chơi.

Tại sao phải nhập code Gunny Origin?

code gunny mobile

Vì sao, vì như đa số những tựa game mobile hoặc ngay cả game pc khác, code game Gunny Origin sẽ giúp người chơi rút ngắn thời gian để đạt được mục đích của mình. Tức là hỗ trợ người chơi những vật phẩm, tiền, kinh nghiệm cho người chơi trong Gunny Origin. Từ đó người chơi có thể dành thời gian để làm những việc khác trong game.

Có những gì trong code Gunny Origin?

Cũng như Code Ngôi sao giải trí, Code Au Beat, Code Tây Hành Kỷ, hay những code trong nhiều tựa game mobile khác. Bạn sẽ nhận được tiền và vật phẩm, cụ thể hơn là đá cường hóa, đá chu tước, đá bạch hổ, thuốc tu luyện, mảnh vũ khí super-wow, đồ ăn cho pet...

gunnyorigin code

Đây sẽ là những món đồ giúp nâng cấp cho nhân vật của bạn về vũ khí, nhân vật hay thú cưng của mình. Nên chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi phải hoàn thành nhiệm vụ, vượt ải mới có được những vật phẩm đó.

Cách để nhận thêm code Gunny Origin

Một là bạn có thể nhận được code Gunny Origin trên trang web này, hoặc tham gia vào những event mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi trên Fanpage chính thức. Còn code được NPH game tặng riêng cho game thủ thì bạn có thể lưu lại trang web này bằng cách nhấn CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang và kiểm tra lại mỗi ngày.

Link fanpage chính thức:

https://www.facebook.com/GunnyOrigin

Gunny Origin là game mobile thể loại gì?

Nếu ai đã từng chơi Gunny phiên bản web được phát hành vào năm 2009 thì sẽ thấy quen thuộc. Hoặc với những ai đã từng chơi Gunbound cũng sẽ thấy quen thuộc.

code gunny

Gunny Origin là tựa game bắn súng căn tọa độ với cách chơi rất đơn giản nhưng yêu cầu độ chính xác cao. Bạn sẽ thu thập vũ khí và cường hóa chúng bằng các loại đá cường hóa để chúng tăng thêm sức mạnh. Vũ khí trong game là những Lu gạch, hộp cứu thương, tủ lạnh, tivi, sấm sét...

Bên cạnh đó là những bộ trang phục, phụ kiện như nhẫn, dây chuyền... để bạn tăng thêm lực chiến cho nhân vật của mình. Và cùng nhau tham gia các hoạt động PvP, PvE và hoạt động Guild cực kỳ hấp dẫn trong Gunny Origin

Sự kiện chào mừng Gunny Origin ra mắt

Để chào đón Gunny Origin chính thức ra mắt thì nhà phát hành game đã chính thức cập nhật thêm chuỗi sự kiện hấp dẫn như:

Mở bán thời trang độc quyền chỉ có trong Gunny Origin, bao gồm hai bộ trang phục mới là Bộ Sen Việt (nam/nữ) và bộ Họa Hổ (nam/nữ).

Đây là hai bộ trang phục được thiết kế riêng và chỉ có tại Gunny Origin. Với thiết kế theo hơi hướng truyền thông Việt Nam cùng với những vật dụng như Nón Lá, Hoa Sen, Khăn Vấn, Áo Dài. Nhưng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động.

code gunny origin

Hoạt động đổi thưởng nhận thời trang và nguyên liệu miễn phí.

Người chơi sẽ thu thập và tích lũy đủ đạo cụ để đổi thưởng nhận thời trang và nguyên liệu miễn phí như:

  • Thời trang: Dòng Nước (Nam), Dòng Nước (Nữ) được lấy cảm hứng từ Hoa Sen của Việt Nam.
  • Nguyên liệu: Ngọc EXP, đá mở khóa, đá cường hóa, vàng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/05/2022 14:37
4,73 👨 2.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile