Cách đổi ngôn ngữ Rules Of Survival sang tiếng Việt

Thay đổi ngôn ngữ game

Rules Of Survival tựa game bắn súng sinh tồn không chỉ tạo nên cơn sốt trên thế giới, mà tại Việt Nam trò chơi cũng đã sở hữu cho mình số lượng fan khủng. Chính vì thế, trong bản cập nhật mới đây nhà sản xuất đã thêm một số ngôn ngữ mới vào game trong đó có tiếng Việt.

Theo đó, người chơi sẽ được lựa chọn tiếng Việt trong mục thiết lập ngôn ngữ cho Rules Of Survival cho cả bản Rules Of Survival PC lẫn bản trên di động. Việc chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt khi chơi game sẽ hữu ích với một số người chơi, khi họ chưa thấy quen thuộc với giao diện bằng tiếng Anh. Nếu vậy bạn có thể đổi ngôn ngữ trên Rules Of Survival sang tiếng Việt theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chơi game Rules Of Survival bằng tiếng Việt

Bước 1:

Mở game trên thiết bị, sau đó tại giao diện nhấn chọn vào mục Language như hình dưới.

Thiết lập ngôn ngữ game

Bước 2:

Trong danh sách mà hệ thống cung cấp nhấn chọn vào Tiếng Việt rồi nhấn OK để đồng ý.

Chọn tiếng Việt

Bước 3:

Hệ thống sẽ hỏi người dùng có chắc chắn muốn khởi động lại trò chơi và thay đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt không, nhấn OK để đồng ý. Nếu người dùng mới tải game Rules Of Survival thì giao diện sẽ tự động chuyển sang tiếng Việt, nếu bạn đang ở Việt Nam.

Thông báo chuyển ngôn ngữ

Bước 4:

Sau khi khởi động lại game chúng ta sẽ thấy giao diện của game được chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt.

Giao diện Rules Of Survival tiếng Việt

Nhìn chung mọi tùy chọn hay lệnh trên Rules Of Survival được chuyển ngữ khá chính xác, phù hợp với người mới chơi game có thể dễ dàng làm quen với giao diện, thực hiện các tùy chọn nhanh chóng.

Thay đổi ngôn ngữ chơi Rules Of Survival

Chúng ta có thể kiểm tra thêm một số giao diện khác ở trong game như phần trang phục. Một số loại trang phục sẽ được giữ nguyên tên tiếng Anh để đảm bảo đúng nghĩa, hoặc tên gốc là như vậy. Một số còn lại sẽ được hệ thống chuyển ngôn ngữ.

Trang phục trong Rules Of Survival

Phần Súng với một số người chơi khi chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt sẽ giúp ích với bạn hơn, vì sẽ biết được đâu là súng trường, đâu là súng bắn tỉa,...là những loại vũ khí cần thiết cho trận chiến trong Rules Of Survival.

Giao diện vũ khí trong game

Việc chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt trên Rules Of Survival sẽ mang tới một số thuận tiện cho người mới chơi game, để có thể làm quen với các phụ kiện, tùy chỉnh cần thiết trong game. Nếu bạn muốn chuyển về ngôn ngữ tiếng Anh cũng thực hiện theo từng bước như trên.

Xem thêm:

Thứ Năm, 18/01/2018 22:37
51 👨 33.934
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile