Tổng hợp code Loạn Chiến Mobile mới nhất

Loạn Chiến Mobile là bản tiếng Việt của tựa game MOBA quốc tế Heroes Evolved. Nó được coi là phiên bản siêu nhẹ của Liên Minh Huyền Thoại bởi dung lượng yêu cầu không lớn của mình. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu trọn bộ giftcode của tựa game này ngay thông qua bài viết này.

Code Loạn Chiến Mobile là gì?

Đây là những mã được nhà phát hành gửi tới người chơi thông qua các sự kiện của game như phát hành game, máy chủ mới, sinh nhật game... Thông qua những mã code người chơi có thể nhận được những vật phẩm ingame giá trị một cách hoàn toàn miễn phí. Từ đó giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Trọn bộ code Loạn Chiến Mobile mới nhất

Dưới đây là giftcode mới nhất của Loạn Chiến Mobile mà Quantrimang thu thập được.

CodeThời gian sử dụng
LCMALP6666
Còn thời gian sử dụng
LCM666
Còn thời gian sử dụng
LCMLOANCHIEN20
Còn thời gian sử dụng
LCMTHAMGIA07
Còn thời gian sử dụng
LCMDANGKY21
Còn thời gian sử dụng

Giftcode Loạn Chiến Mobile có thời hạn bao lâu?

Đối với mỗi loại giftcode khác nhau, thời gian và số lượng sử dụng cũng sẽ khác nhau. Chính vì vậy khi nhận được giftcode, game thủ nên tranh thủ nhập sớm để tránh những mã code này không sử dụng được nữa.

Cách nhận thêm code Loạn Chiến Mobile

Như đã đề cập ở trên, người chơi có thể thường xuyên theo dõi bài viết này để nắm được những code game mới nhất. Bên cạnh đó việc theo dõi các kênh tin tức chính thống của Loạn Chiến Mobile cũng sẽ giúp người chơi sớm tham gia vào các sự kiện tặng code game hơn.

Các kênh thông tin chính thức của Loạn Chiến Mobile bao gồm:

Hướng dẫn nhập code Loạn Chiến Mobile

Bước 1: Truy cập vào giao diện chính của game, chọn biểu tượng hộp quà ở góc dưới bên phải.

Bước 2: Chọn mục Đổi quà.

Bước 3: Tiến hành nhập giftcode và nhấn Nhận ngay.

Bước 4: Ấn Đồng ý để thu thập vật phẩm ingame.

Giới thiệu sơ qua về Loạn Chiến Mobile

Đây chính là phiên bản tiếng Việt của tựa game MOBA quốc tế Heroes Evolved. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 trên nền tảng PC, Heroes Evolved được mệnh danh là Liên Minh Huyền Thoại phiên bản siêu nhẹ nhờ phiên bản mini client nén dung lượng tuyệt vời của mình.

Hiện phiên bản di động của trò chơi này cũng chính thức ra mắt trên các cửa hàng ứng dụng phổ biến toàn cầu gồm Google Play, App Store và được cộng đồng game thủ yêu mến bộ môn MOBA ví von là đối trọng xứng tầm của Liên Quân Mobile.

Hiện phiên bản di động của trò chơi này cũng chính thức ra mắt trên các cửa hàng ứng dụng phổ biến toàn cầu gồm Google Play, App Store và được cộng đồng game thủ yêu mến bộ môn MOBA ví von là đối trọng xứng tầm của Liên Quân Mobile.

Các tính năng đặc sắc của Loạn Chiến Mobile

Ngoài các yếu tố như chia lane, vai trò Tướng, phép bổ trợ, đẩy Trụ phá Nhà, săn quái Rừng, mua đồ, nâng skill, dịch chuyển vào mắt cắm…ra thì tựa game MOBA này có nhiều map chơi mới lạ hơn, chế độ PvP ngày càng phong phú hơn như 5vs5 một đường, 1 for All, URF kiểu LMHT, Battle Royale, Auto Chess,…

Sản phẩm tỏ ra nổi bật hơn so với các game MOBA di động cùng loại chính là kho Tướng đa dạng, phong cách đồ họa Châu Âu tinh tế, bối cảnh Fog of War độc quyền và đi kèm nhiều mode chơi PvE như nhập vai đi cảnh, đấu tướng giải trí thích hợp với người dùng smartphone.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có một khởi đầu trải nghiệm Loạn Chiến Mobile thuận lợi hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo giftcode của một số tựa game khác như:

Chúc bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ với tựa game này.

Thứ Hai, 01/08/2022 08:25
3,45 👨 15.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game