Tổng hợp code Long Chiến Kỳ mới nhất

Long Chiến Kỳ là tựa game vừa được ra mắt theo phong cách MMORPG. Hãy cùng Quantrimang khám phá ngay trọn bộ giftcode của tựa game này, từ đó nâng cao trải nghiệm khám phá game.

Code Long Chiến Kỳ là gì?

Code Long Chiến Kỳ là những mã quà tặng miễn phí từ nhà phát hành cung cấp cho người chơi nhân dịp ra mắt game. Thông qua việc nhập những mã code này, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm giá trị trong game, giúp trải nghiệm game trở nên thuận lợi hơn.

Tổng hợp code Long Chiến Kỳ

Dưới đây là những mã code game Long Chiến Kỳ mới nhất mà Quantrimang thu thập và tổng hợp lại được.

Lucky666
Happy777
Love888

Bạn cũng có thể khám phá thêm giftcode của một số tựa game khác như:

Giftcode Long Chiến Kỳ có thời hạn bao lâu?

Đối với mỗi mã code khác nhau sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Do đó để đảm bảo việc thu thập vật phẩm từ giftcode được tốt nhất, bạn nên sớm nhập giftcode ngay khi có thể, tránh trường hợp hết số lượng code hay quá thời hạn sử dụng.

Cách nhận thêm code Long Chiến Kỳ

Thông qua việc theo dõi bài viết này, người chơi sẽ có thể nắm được những mã code Long Chiến Kỳ mới nhất mà Quantrimang tổng hợp lại được. Ngoài ra, người chơi cũng có thể theo dõi những kênh thông tin chính thức của game để dễ dàng nắm được những sự kiện mới nhất có tặng kèm code cá nhân. Bao gồm:

Hướng dẫn nhập code Long Chiến Kỳ

Lưu ý: Người chơi cần đạt cấp 110 mới có thể tiến hành nhập code Long Chiến Kỳ.

Bước 1: Tại giao diện chính của game, chọn Phúc Lợi ở góc trên cùng bên phải.

Chọn Phúc Lợi ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Tại phần Phúc Lợi, chon Đổi gói.

Tại phần Phúc Lợi, chon Đổi gói.

Bước 3: Điền mã code Long Chiến Kỳ phía trên vào ô trống và bấm Nhận thưởng.

Điền mã code vào ô trống và bấm Nhận thưởng.

Giới thiệu sơ qua về Long Chiến Kỳ

Long Chiến Kỳ là game mobile MMORPG kỳ diệu của phương Tây chất lượng cao kết hợp giữa kiếm và ma pháp, thiết kế nghề rất riêng, đồ họa mỹ thuật tinh xảo, mang lại cảm giác mạnh mẽ có thể giúp người chơi trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất.

Cốt truyện của Long Chiến Kỳ

Vạn năm trước Chúa Tể Vực Thẳm vô tình phát hiện ra cõi giới này, liền phái Chúa Tể Tham Lam dẫn theo Quân Đoàn Vực Thẳm với ý đồ công chiếm Lục Địa Thánh này. Các dũng sĩ của vạn năm trước sau khi trải qua khó khăn và phải trả cái giá quá đắt, cuối cùng cũng đánh bại được Quân Đoàn Vực Thẳm và dùng 9 chiếc Nhẫn Sáng Thế để phong ấn triệt để Chúa Tể Tham Lam Angebeth.

Trải qua vạn năm, hiện tại con Rồng Ma Vực Thẳm từng bị 9 chiếc nhẫn thần phong ấn đã mở được phong ấn, nhưng vạn năm phong ấn đã bào mòn đặc tính bất diệt của Rồng Ma Angebeth, Rồng Ma bị diệt, làn khí tử vong đã gây nên sự chú ý với Chúa Tể Vực Thẳm. Lục Địa Thánh e rằng sẽ lại lầm than khắp nơi, nhằm đối phó với những tai họa sắp đến, chúng ta cần tìm về lại Nhẫn Sáng Thế.

Điểm đặc sắc của Long Chiến Kỳ

  • Người chơi có thể thoải mái lựa chọn giữa 3 hệ: Cuồng Thú, Tu La và Pháp Sư.
  • Game thủ có thể khiêu chiến Boss Thế Giới cấp Sử Thi, đánh bại và phong ấn Rồng Ma
  • Đa dạng phó bản cùng tỷ lệ rơi trang bị cao.
  • Đấu trường Liên server, thoải mái so tài với những người chơi khác.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, người chơi đã nắm được hết mã code Long Chiến Kỳ cũng như sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi chơi tựa game này.

Thứ Bảy, 23/07/2022 11:33
51 👨 1.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game