Cách đổi tên đăng nhập Vietcombank iB@nking

Trước đây khi sử dụng Vietcombank Internet Banking thì tên đăng nhập ứng dụng sẽ do ngân hàng cung cấp. Tên đăng nhập đó được ngân hàng cung cấp 1 lần duy nhất để sử dụng dịch vụ VCB-iB@nking. Và khi người dùng quên tên đăng nhập Internet Banking thì không thể thực hiện các giao dịch được. Điểm trừ của tên đăng nhập do ngân hàng cung cấp đó là các ký tự khá khó nhớ. Nếu vậy chúng ta có thể đổi lại tên đăng nhập dễ nhớ hơn với hơn 6 ký tự. Người dùng lưu ý chỉ được phép đổi tên đăng nhập VCB-iB@nking duy nhất 1 lần mà thôi.

Hướng dẫn đổi tên đăng nhập VCB iB@nking

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang chủ của Vietcombank rồi đăng nhập tài khoản VCB iB@nking. Nhập đầy đủ thông tin được yêu cầu.

https://portal.vietcombank.com.vn/

Đăng nhập tài khoản

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục VCB iB@nking của tôi rồi nhấn tiếp vào tùy chọn Đổi tên truy cập.

Đổi tên đăng nhập

Bước 3:

Hiển thị giao diện để người dùng đổi tên truy cập ứng dụng VCB iB@nking.

Trước hết chúng ta sẽ nhập tên đăng nhập ứng dụng hiện tại rồi nhập tên đăng nhập mới muốn đặt, tối thiểu 6 ký tự. Lưu ý khi đặt tên đăng nhập VCB iB@nking mới:

  • Tên truy cập có độ dài từ 6 - 20 ký tự, gồm chữ số và/ hoặc chữ cái từ [0-9] [a-z], không phân biệt chữ hoa và chữ thường, không có khoảng trắng, không được sử dụng toàn bộ ký tự trùng nhau hoặc liên tục theo thứ tự trong bảng chữ cái, chữ số, không chứa ký tự đặc biệt @ # $...
  • Không được trùng với các tên truy cập đã tồn tại trước đó.
  • Để tăng tính bảo mật, tên truy cập không nên chứa các thông tin cá nhân mà người khác dễ suy đoán như ngày tháng năm sinh, tên người thân, địa chỉ email…

Sau đó ngân hàng sẽ xác thực qua tin nhắn SMS hoặc SmartOTP để hoàn thành thao tác đổi tên đăng nhập.

Nhập tên đăng nhập mới

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành thành công!

Thứ Ba, 21/01/2020 14:45
2,54 👨 27.457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng