Cách làm thẻ Vietcombank Online

Trước đây bạn phải đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng thì mới có thể làm thẻ ATM, tuy nhiên hiện nay một số ngân hàng đã cho phép người dùng mở thẻ ngân hàng Online, đơn cử như Vietcombank. Điều này có nghĩa là bạn đã có thể đăng ký mở thẻ Vietcombank trực tuyến, giờ đây chúng ta chỉ cần ngồi ở nhà và tiến hành thực hiện một vài bước đơn giản là sẽ có ngay cho mình một chiếc thẻ ATM Vietcombank tiện dụng. Cách này đặc biệt hữu dụng với những bạn quá bận rộn, không có thời gian để ra ngân hàng làm thẻ. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu làm thẻ Vietcombank Online thì hãy xem hướng dẫn bên dưới nhé.

Hướng dẫn làm thẻ Vietcombank Online đơn giản, nhanh chóng

Bước 1: Khai báo thông tin trực tuyến theo mẫu mà Vietcombank phát hành

Trên điện thoại hoặc máy tính, bạn truy cập vào trang web đăng ký mở thẻ Vietcombank trực tuyến tại đây.

Khi một bảng mẫu xuất hiện, bạn lần lượt điền đầy đủ các thông tin cá nhân mà ngân hàng yêu cầu, bao gồm:

  • Họ và tên.
  • Số CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu.
  • Số điện thoại.
  • Địa chỉ email.
  • Khu vực bạn muốn giao dịch: Tỉnh thành, Quận huyện.
  • Mức thu nhập.

Tiếp theo, bạn đánh dấu tích vào ô đồng ý để Vietcombank sử dụng các thông tin của bạn.

Khai báo thông tin trực tuyến theo mẫu mà Vietcombank phát hành

Cuối cùng, bạn nhập mã xác nhận ở ô bên cạnh rồi bấm vào mục Hoàn thành và gửi.

Bước 2: Chờ ngân hàng Vietcombank xác nhận thông tin

Sau khi nhận được các thông tin từ bạn, ngân hàng Vietcombank sẽ xác nhận lại xem bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện ban đầu để mở thẻ ATM tại Vietcombank hay chưa. Nếu đủ điều kiện thì nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ với bạn để tư vấn chi tiết hơn về cách làm thẻ ATM Vietcombank trực tuyến.

Bước 3: Đến ngân hàng Vietcombank để nhận thẻ về sử dụng

Bạn sẽ nhận được thông báo đến nhận thẻ Vietcombank tại chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng khi hoàn tất hai bước trên. Tại đây, nhân viên ngân hàng cũng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đồng thời giải đáp bất cứ thắc mắc nào của bạn.

Đến ngân hàng Vietcombank để nhận thẻ về sử dụng

Lưu ý: Làm thẻ Vietcombank Online xong, bạn nên đăng ký Internet banking Vietcombank luôn để có thể truy vấn số dư tài khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện, nạp thẻ điện thoại,…. ngay trên điện thoại.

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản như trên là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ ATM Vietcombank rồi đúng không nào? Việc đăng ký mở thẻ Vietcombank trực tuyến thực sự rất hữu ích, vừa không tốn thời gian, không tốn công sức lại vừa loại bỏ được những phiền phức về giấy tờ thông thường.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 28/10/2018 07:50
435 👨 103.328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng