Cách đổi màn hình khóa iPhone tự động

Một trong những tính năng nâng cấp lên iOS 16 được nhiều bạn trẻ thích thú đó là khả năng tùy biến màn hình khóa với rất nhiều kiểu và hiệu ứng khác nhau. Bạn có thể cài màn hình khóa màu trên iPhone, đổi kiểu đồng hồ màn hình iPhone, hay chỉnh chế độ cài hình nền không che trên iOS 16. Và nếu muốn màn hình khóa tự động thay đổi thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay chế độ cài đặt của iOS 16. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi màn hình khóa iPhone tự động.

Hướng dẫn đổi màn hình khóa iPhone tự động

Bước 1:

Tại màn hình khóa iPhone bạn nhấn và giữ vào màn hình, tiếp đến nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tiến hành tùy chỉnh màn hình khóa trên iOS 16.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn để điều chỉnh màn hình khóa trên iPhone. Chúng ta sẽ nhấn vào kiểu màn hình khóa Xáo trộn ảnh. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Chọn ảnh thủ công để chọn ảnh làm màn hình khóa iPhone.

Bước 3:

Hiển thị album trên điện thoại, bạn sẽ nhấn chọn vào những hình ảnh muốn cài làm màn hình khóa iPhone để thay đổi tự động. Chúng ta lựa chọn số lượng ảnh tùy thích. Chọn xong thì nhấn vào nút Thêm để tiếp tục.

Bước 4:

Chuyển sang giao diện điều chỉnh màn hình khóa iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm để chọn tần suất chuyển màn hình khóa tự động. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tần suất đổi hình ảnh để nhấn chọn sử dụng.

Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng hình chữ nhật thì bạn có thể thêm hình ảnh khác vào album màn hình khóa này.

Chọn thêm ảnh vào màn khóa

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn Thêm rồi nhấn chọn Đặt làm cặp hình nền để cài màn hình khóa iPhone tự động đổi.

Chọn thêm ảnh vào màn khóa

Video hướng dẫn đổi màn hình khóa iPhone tự động

Thứ Tư, 12/10/2022 08:50
31 👨 780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa