9 widget màn hình khóa iPhone tốt nhất

Màn hình khóa iPhone nhạt nhẽo thông thường đang có một cải tiến lớn bắt đầu từ iOS 16.

Sử dụng các widget trên màn hình khóa, bạn có thể thêm thông tin từ nhiều ứng dụng khác nhau để xem nhanh. Và với dòng sản phẩm iPhone 14, các widget là một phần của Always On Display.

Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số widget màn hình khóa iPhone tốt nhất hiện có.

1. Launchify

Launchify

Launchify cung cấp một loại widget màn hình khóa khác. Thay vì thông tin từ một ứng dụng, bạn có thể khởi chạy bất kỳ ứng dụng nào bạn có thể tưởng tượng từ màn hình khóa. Chỉ trong vài bước, bạn có thể chọn ứng dụng để thêm màn hình khóa và hình ảnh để sử dụng. Cùng với biểu tượng ứng dụng, bạn có thể chọn hình ảnh hoặc biểu tượng tùy chỉnh. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng và ứng dụng đã chọn sẽ bắt đầu ngay lập tức. Với dòng iPhone 14 Pro, bạn thậm chí không cần phải mở khóa iPhone của mình.

Phiên bản miễn phí của ứng dụng sẽ cho phép bạn đặt hai widget ứng dụng trên màn hình khóa của mình. Cần đăng ký để sử dụng các widget không giới hạn. Người đăng ký cũng có thể thêm các biểu tượng tùy chỉnh vào ứng dụng và tạo ứng dụng tùy chỉnh để khởi chạy từ màn hình khóa.

2. Apollo for Reddit

Apollo for Reddit

Apollo for Reddit là một ứng dụng độc đáo thực sự giúp việc sử dụng mạng xã hội đôi khi hỗn loạn trở nên tốt hơn. Chỉ với một chút thao tác, bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm Reddit cho mình.

Và ứng dụng đã sẵn sàng cho màn hình khóa với một lượng lớn các widget. Một trong những tùy chọn tốt nhất là widget bài đăng thịnh hành cho phép bạn chọn một subreddit yêu thích cùng với widget sẽ cuộn qua các bài đăng thịnh hành suốt cả ngày. Bạn cũng có thể chọn một widget shortcut subreddit. Các tùy chọn thú vị khác bao gồm widget karma, widget bài đăng gần đây nhất và thậm chí là widget hiển thị tổng chiều dài mà các ngón tay của bạn đã cuộn trong khi sử dụng ứng dụng.

Mặc dù ứng dụng này miễn phí, nhưng có sẵn hai cấp đăng ký để mở khóa nhiều tính năng.

3. CARROT Weather

CARROT Weather

CARROT Weather là tùy chọn chiến thắng toàn diện khi tìm kiếm một ứng dụng thời tiết. Đó là một trong những cách yêu thích để mang lại những complication thú vị cho Apple Watch. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ứng dụng cũng cung cấp một số widget tuyệt vời cho màn hình khóa của bạn.

Có hơn 20 widget để bạn lựa chọn. Có những thứ như biểu đồ dự báo hàng giờ và hàng ngày, cũng như những widget nhỏ hơn với các điểm dữ liệu, và thậm chí bao gồm cả snark thương hiệu của CARROT.

Ứng dụng này miễn phí một số tính năng. Nhưng để mở khóa phần lớn các dịch vụ ứng dụng và widget màn hình khóa, bạn sẽ cần đăng ký một trong các cấp có sẵn.

4. Flighty

Flighty 

Du lịch bằng máy bay thường không bao giờ là một quá trình thư giãn. Nhưng ứng dụng mạnh mẽ Flighty luôn có thể đảm bảo rằng bạn đang ở trên chuyến bay của mình. Cung cấp một số lượng lớn các tính năng tuyệt vời như dữ liệu phát trực tiếp và thậm chí là khả năng xem máy bay của bạn đang ở đâu 25 giờ trước khi bạn cất cánh theo lịch trình.

Một số widget màn hình khóa tuyệt vời mà bạn có thể chọn bao gồm khả năng xem thời gian đếm ngược cho tới chuyến đi của bạn, thời tiết thành phố đến, trạng thái trực tiếp của chuyến bay cùng với cửa khởi hành và thời gian. Thanh tiến trình trong chuyến bay thậm chí sẽ hoạt động ngoại tuyến.

Ứng dụng này miễn phí và cung cấp cách sử dụng cơ bản. Cần đăng ký để mở khóa phần lớn các tính năng và tận dụng tối đa những widget trên màn hình khóa.

5. ETA (trả phí)

ETA

Và khi bạn không bay, ETA là một cách hoàn hảo để xem thêm thông tin về chuyến đi của bạn trên mặt đất. Bất kể bạn đang lái xe, đi bộ, đi xe đạp hay sử dụng phương tiện công cộng, ứng dụng có thể hiển thị thời gian di chuyển đến bất kỳ vị trí nào.

Vì vậy, điều đó làm cho nó trở thành một ứng dụng hoàn hảo để thêm các widget trên màn hình khóa. Có 3 tùy chọn khác nhau để lựa chọn. Một widget vị trí duy nhất hiển thị thời gian di chuyển và bất kỳ sự chậm trễ nào trên một tuyến đường. Chọn nó để xem chỉ đường từng chặng trong ứng dụng điều hướng đã chọn. Một widget danh sách trực tiếp hiển thị thời gian di chuyển đến nhiều điểm đến. Cuối cùng, widget lịch sẽ theo dõi lịch của bạn cho các cuộc họp với những vị trí được liên kết. Nếu được tìm thấy, bạn sẽ thấy thời gian di chuyển đến địa điểm và thời gian dự kiến ​​rời đi.

6. Pedometer++

Pedometer++ 

Theo dõi mục tiêu số bước di chuyển của bạn đôi khi có thể khó khăn, ngay cả trong những ngày đẹp nhất. Pedometer++ cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng sử dụng iPhone làm máy đếm bước để theo dõi các mục tiêu hàng ngày và hàng tuần.

Các widget tuyệt vời trên màn hình khóa giúp bạn xem tiến trình hàng ngày mà thậm chí không cần mở ứng dụng. Bạn có thể thấy số bước hàng ngày, phần trăm hoàn thành mục tiêu/số bước hoặc số bước/khoảng cách/tầng trong một widget..

7. LockFlow

LockFlow

Mỗi năm trôi qua, Siri Shortcuts sẽ cung cấp một cách tuyệt vời để tối đa hóa cách bạn sử dụng iPhone. Đáng ngạc nhiên, Apple không bao gồm một cách gốc để khởi chạy Shortcuts từ widget màn hình khóa. Nhưng LockFlow hoàn toàn miễn phí đã làm rất tốt việc lấp đầy khoảng trống. Chỉ cần đặt tên chính xác của shortcut bạn cần chạy, chọn một biểu tượng sẽ xuất hiện trên màn hình khóa, sau đó thêm widget đó vào màn hình khóa.

8. Widgetsmith

Widgetsmith

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên Widgetsmith. Ứng dụng đã giúp phát động xu hướng tùy chỉnh màn hình chính với các tính năng mới trong iOS 14. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ứng dụng cũng là một nơi tuyệt vời để tùy chỉnh các phần widget trên màn hình khóa.

Cũng giống như màn hình chính, có rất nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh các widget trên màn hình khóa. Một số lựa chọn bao gồm thời gian, dữ liệu, thông tin thời tiết và thậm chí cả ảnh. Chỉ với một vài thao tác trong ứng dụng, bạn có thể tạo widget của riêng mình.

Mặc dù ứng dụng miễn phí nhưng bạn cần đăng ký để mở khóa các theme và phông chữ bổ sung cũng như sử dụng những widget dữ liệu thời tiết, chất lượng không khí và phấn hoa.

9. Fantastical

Fantastical

Fantastical đưa lịch thông thường lên một tầm cao mới. Ứng dụng tuyệt vời có thể xử lý bất kỳ cuộc họp hoặc cuộc hẹn nào mà bạn có thể tham gia. Một số tính năng bao gồm phân tích cú pháp văn bản theo ngôn ngữ tự nhiên và hỗ trợ múi giờ.

Các widget trên màn hình khóa của ứng dụng sẽ giúp bạn cập nhật lịch trình của mình với những sự kiện sắp tới và widget lịch.

Phiên bản miễn phí của ứng dụng cho phép bạn dễ dàng quản lý các sự kiện cơ bản. Đăng ký sẽ mở khóa các tính năng bổ sung như nhiều bộ lịch, những tùy chọn cộng tác và tùy chỉnh bổ sung.

Các widget trên màn hình khóa cung cấp một cách tuyệt vời để người dùng iPhone xem thông tin quan trọng đối với họ mà không cần chạm vào điện thoại.

Và những ứng dụng này là một cách tuyệt vời để bắt đầu tùy chỉnh màn hình khóa của bạn.

Chủ Nhật, 25/09/2022 14:06
52 👨 979
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa