Cách đổi kim cương thành tiền sao Play Together

Có rất nhiều vật phẩm trong Play Together mà người dùng muốn trang trí nhà trong Play Together phải mua bằng tiền sao. Bạn phải chăm chỉ kiếm tiền trong Play Together bằng các hoạt động như canh giờ câu cá trong Play Together, làm nhiệm vụ NPC, xem video x2 tăng tiền...

Các đồ trang trí nội thất trong nhà đa số đều được mua bằng tiền sao. Cho nên nếu game thủ không nạp thẻ Play Together thì phải tìm các cách kiếm kim cương trong Play Together để đổi ra tiền sao và sau đó mua những đồ nội thất, trang trí trong nhà bằng tiền sao đổi được.

Việc đổi đá quý thành tiền sao sẽ giúp các game thủ mới vào mà "lực mạnh" có thể mua được nhà, mua được xe mà không cần khởi nghiệp bằng một cái cần câu. Dưới đây là cách đổi đá quý thành tiền sao trong Play Together.

Cách đổi đá quý sang tiền trong Play Together

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn số lượng kim cương của mình đang có.

đổi kc thành tiền play together

Bước 2: Chọn mục Tiền sao, ở đây bạn sẽ thấy các gói tiền sao mà bạn có thể đổi từ kim cương sang. Bạn càng đổi gói lớn thì số lượng tiền sao khuyến mãi được cộng thêm sẽ nhiều hơn.

đổi kc thành tiền play together\

Bước 3: Chọn xác nhận mua sản phẩm bằng cách bấm vào số kim cương đã chọn.

đổi kc thành tiền play together

Bước 4: Thông báo đổi thành công, bạn sẽ nhận được số lượng tiền sao đã chọn trong gói đổi.

đổi kc thành tiền play together

Khi đã đổi được lượng tiền sao bạn có thể sử dụng chúng để mua nhà, vật dụng, đồ trang trí nội thất, trang phục trong game.

đổi kc thành tiền play together

Hiện tại game thủ chắc chắn đã nhận được một số lượng kim cương khi nhập code Play Together mới và lượng kim cương sau đợt đền bù bảo trì vừa rồi. Với số lượng kim cương có được, bạn có thể đổi sang tiền sao để sắm đồ trong nhà.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/08/2021 17:36
4,76 👨 3.283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile