Cách đổi font chữ Zalo trên điện thoại

Thay vì sử dụng font chữ mặc định trên Zalo thì người dùng có thể đổi phông chữ Zalo, chọn font chữ Zalo tùy thích khi nhắn tin trên Zalo, đăng Nhật ký trên Zalo hay thậm chí đổi font chữ giao diện Zalo với những font chữ thú vị. Hiện tại tính năng đổi font chữ Zalo mới chỉ áp dụng cho bản điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi font chữ Zalo.

Cách đổi font chữ Zalo khi nhắn tin

Bước 1:

Tước hết bạn mở đoạn chat trên Zalo bất kỳ, sau đó tại khung tin nhắn chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây.

Tiếp đến hiển thị các tùy chọn bên dưới, chúng ta sẽ nhấn vào Kiểu chữ.

Bước 2:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy có các kiểu font chữ mới để bạn lựa chọn chọn nhắn tin trên Zalo. Nhấn vào kiểu chữ mà bạn thích và ngay sau đó bạn sẽ thấy font chữ mới được áp dụng.

Bước 3:

Lúc này bạn chỉ cần nhập nội dung tin nhắn Zalo và gửi như bình thường. Font chữ Zalo sẽ đổi sang font chữ mà bạn chọn. Người nhận tin nhắn Zalo cũng sẽ thấy font chữ mới này.

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo cho giao diện

Với phiên bản Zalo Android của một số thiết bị có tùy chọn thay đổi font chữ hệ thống thì bạn có thể bật tùy chọn này trong Zalo để sử dụng font chữ hệ thống.

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào Ngôn ngữ và phông chữ.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhấn chọn vào mục Thay đổi phông chữ. Mặc định thì phông chữ Zalo sẽ theo phông chữ của Zalo. Bạn sẽ nhấn chọn vào Phông chữ hệ thống để đổi phông chữ Zalo theo font chữ của máy, tùy vào dòng điện thoại có hỗ trợ đổi phông chữ hay không.

Hướng dẫn đổi phông chữ Zalo đăng Nhật ký

Tại giao diện trong Zalo bạn nhấn vào mục Nhật ký. Tiếp đến nhấn vào phần trạng thái để đăng trạng thái hay đăng ảnh kèm nhạc trên Zalo.

Tại đây thì bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng đổi font chữ ở cạnh trái giao diện. Ngay sau đó người dùng cũng sẽ nhìn thấy các kiểu font chữ mà bạn có thể sử dụng để viết nhật ký trên Zalo.

Video hướng dẫn đổi font chữ trên Zalo

Thứ Hai, 11/07/2022 10:05
4,86 👨 28.054
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo