Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Tùy từng nhu cầu người dùng

Trên bộ đôi Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus, chúng ta có thể điều chỉnh hiệu ứng âm thanh để phù hợp với nhu cầu, sở thích âm nhạc của từng người.

Âm thanh trên Galaxy S8 được mặc định với chế độ Bình thường không sử dụng hiệu ứng âm thanh. Tuy nhiên, mỗi người đều có gu âm nhạc cũng như sở thích nghe nhạc khác của mình, như thích kiểu sôi động với tiếng bass mạnh mẽ, hay êm đềm và trầm bổng. Và nếu bạn đọc có nhu cầu thay đổi hiệu ứng âm thanh trên Galaxy S8, để phù hợp với nhu cầu và gu âm nhạc của mình thì thực hiện theo bài viết dưới đây.

Bước 1:

Chúng ta truy cập mục Cài đặt trên thiết bị.

Cài đặt trên Galaxy S8

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt tìm tới mục Âm thanh và rung để tiến hành thay đổi hiệu ứng âm thanh cho Galaxy S8.

Tùy chỉnh Âm thanh

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng click vào phần Hiệu ứng và chất lượng âm thanh.

Hiệu ứng âm thanh

Bước 4:

Tiếp đến nhấn vào mục Bộ chỉnh âm. Sau đó xuất hiện danh sách hiệu ứng âm thanh, như Pop, Classic, Jazz, Rock và cả tùy chỉnh để người dùng tự thay đổi theo nhu cầu của mình. Nếu bạn là người thích kiểu âm thanh nhẹ nhàng có thể chọn Classic hoặc Jazz. Tùy chọn hiệu ứng âm thanh theo nhạc Rock sẽ dành cho những ai thích thể loại nhạc mạnh mẽ và sôi động.

Bộ lọc âm thanh Chỉnh hiệu ứng âm thanh

Như vậy bạn đã tùy chỉnh xong hiệu ứng âm thanh trên Galaxy S8. Sẽ có nhiều hiệu ứng khác nhau để chúng ta chọn lựa, phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích, gu âm nhạc của từng người. Nếu không muốn sử dụng hiệu ứng âm thanh nữa, người dùng thực hiện theo các bước trên và tích chọn vào phần Bình thường.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 05/10/2017 08:04
31 👨 1.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng