Cách dùng hiệu ứng gọi video trên Samsung

Một vài dòng điện thoại Samsung Galaxt chạy One UI 3.1 mới cập nhật thêm hiệu ứng khác nhau khi gọi video trên một số ứng dụng như Google Duo, Zoom, Microsoft Team,... Theo đó tính năng này sẽ làm thay đổi giao diện video với nhiều tùy chọn khi làm thay đổi nền mặc định khi chúng ta gọi video. Mặc dù không có nhiều kiểu hiệu ứng, nhưng với tính năng này thì bạn có thể dễ dàng ẩn đi phần khung cảnh đằng sau khi gọi video trên Samsung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng hiệu ứng gọi video trên điện thoại Samsung Galaxy.

Hướng dẫn bật hiệu ứng video trên Samsung Galaxy

Bước 1:

Người dùng truy cập vào mục Settings rồi chọn mục Advanced features trong danh sách ở phía dưới. Chuyển sang giao diện mới người dùng tiếp tục kích hoạt tùy chọn Video call effects để sử dụng tính năng hiệu ứng video call cho ứng dụng trên điện thoại Samsung.

Bước 3:

Tiếp tục kéo bên dưới sẽ là các hiệu ứng nền khi gọi video mà chúng ta muốn sử dụng. Bạn nhấn vào từng hiệu ứng rồi có thể nhấn vào nút Preview để xem trước hiệu ứng sẽ được hiển thị như thế nào khi chúng ta gọi video.

Bước 3:

Sau khi đã kích hoạt chế độ này, bạn mở ứng dụng được áp dụng tính năng này như Google Duo, Zoom, Microsoft Team rồi tiến hành gọi video như bình thường. Lúc này ở cạnh phải màn hình hiển thị biểu tượng thay đổi nền khi gọi video như hình dưới đây. Ngay lập tức bạn sẽ có những tùy chọn thay đổi hình nền khi gọi video để chúng ta áp dụng.

Đổi hình nền

Thứ Sáu, 19/02/2021 20:38
3,52 👨 4.606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin