Cách chuyển đổi định dạng âm thanh bằng Online Audio Converter

Convert âm thanh từ các dịch vụ lưu trữ

Để chuyển đổi định dạng âm thanh, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến như Online Audio Converter. Dịch vụ hỗ trợ tải file âm thanh trên nhiều nguồn khác nhau, các định dạng âm thanh thậm chí cho iPhone.

Đặc biệt, Online Audio Converter còn cho phép người dùng tải file âm thanh trên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, như Google Drive, Dropbox, hoặc bằng link URL video. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho người dùng khi không cần phải tải âm thanh về máy tính, rồi mới tiến hành chỉnh sửa. Cách sử dụng Online Audio Converter cũng đơn giản và chúng ta không cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Online Audio Converter chuyển đổi định dạng âm thanh.

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để đến với trang chủ Online Audio Converter.

  • http://online-audio-converter.com/vi/

Bước 2:

Tại trang web này, nhấp chọn Mở tập tin để tải file âm thanh có sẵn trên máy tính. Dịch vụ hỗ trợ chỉnh sửa nhiều file âm thanh cùng lúc và sau khi convert hoàn thành sẽ tải các file âm thanh ở định dạng file zip.

Mở file âm thanh có sẵn

Ngoài ra, chúng ta có thể nhấn chọn vào các dịch vụ lưu trữ để tải file âm thanh gồm Google Drive, Dropbox hoặc thông qua link URL của video. Đăng nhập thông tin tài khoản các dịch vụ lưu trữ cá nhân để tải file âm thanh.

Tải nhạc từ dịch vụ lưu trữ

Bước 3:

Người dùng chờ quá trình tải file âm thanh lên Online Audio Converter hoàn thành.

Tải âm thanh lên Online Audio Converter

Bước 4:

Tiếp đến người dùng sẽ tiến hành chyển đổi định dạng cho file âm thanh. Ở đây bạn có thể lựa chọn định dạng âm thanh gồm wav, nhạc chuông cho iPhone, m4a, flac, ogg hoặc nhấn vào nút thêm để mở rộng lựa chọn định dạng.

Bên dưới sẽ có thêm thanh Chất lượng để bạn có thể chỉnh sửa cho file âm thanh.

Lựa chọn định dạng và chất lượng cho âm thanh

Bước 5:

Ngoài ra, khi nhấn vào mục Thiết lập cao cấp chúng ta sẽ có thêm 1 số tùy chọn cho âm thanh như Tốc độ bit, điều chỉnh âm thanh,..

Thiếp lập thêm cho file âm thanh

Khi nhấn vào Sửa thông tin bản nhạc có thể chỉnh sửa thông tin cơ bản gồm Tiêu đề, Nghệ sỹ, Album, Năm, Thể loại hay nguồn tải bài hát.

Sửa thông tin bài hát

Bước 6:

Sau khi đã hoàn thành xong việc lựa chọn định dạng cho âm thanh muốn chuyển, cũng như 1 vài tùy chọn khác nhấn nút Chuyển đổi ở bên dưới.

Nhấn nút Chuyển đổi

Bước 7:

Người dùng chờ quá trình chuyển đổi định dạng âm thanh trên Online Audio Converter. Sau đó nhấn vào nút Tải về hoặc tải trực tiếp lên các dịch vụ Google Drive hoặc Dropbox.

Tải bài hát đổi định dạng

Vây là bạn đã chuyển đổi xong định dạng file âm thanh trên Online Audio Converter. Quá trình chuyển đổi nhanh chóng, giao diện dịch vụ rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Việc kết hợp với các dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên Online Audio Converter sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng file âm thanh trực tiếp, mà không cần đến bước tải xuống máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 13/10/2017 22:03
31 👨 4.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo