Cách đổi giao diện chỉnh sửa ảnh nền tối trên iPhone

Trình chỉnh sửa ảnh trên iOS 18 có tùy chọn thay đổi giao diện nền tối để bạn sử dụng. Chúng ta có thể đổi từ nền tối hay nền sáng và ngược lại tùy theo nhu cầu sử dụng giao diện chỉnh sửa của mỗi người. Hoặc người dùng cũng có thể thiết lập giao diện linh động hơn khi thay đổi giao diện chỉnh sửa ảnh theo giao diện của hệ thống. Dưới đây là hướng dẫn đổi giao diện chỉnh sửa ảnh nền tối trên iPhone.

Hướng dẫn đổi giao diện chỉnh sửa ảnh nền tối trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Ảnh iPhone bạn nhấn vào hình ảnh muốn chỉnh sửa. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng chỉnh sửa ở cuối giao diện.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone. Tại đây người dùng nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện chỉnh sửa. Lúc này bạn sẽ thấy một số lựa chọn cho trình chỉnh sửa trên iPhone, chúng ta sẽ nhấn tiếp vào mục Giao diện để đổi.

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ thấy lựa chọn cho giao diện chỉnh ảnh trên iPhone. Bạn nhấn vào Tối để cài nền tối cho giao diện chỉnh sửa ảnh trên iPhone. Kết quả giao diện chỉnh sửa ảnh trên iPhone đổi sang nền tối như hình dưới đây.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn Hệ thống để đổi giao diện chỉnh sửa ảnh iPhone theo giao diện hệ thống của iPhone khi có thay đổi.

Thứ Tư, 18/09/2024 14:30
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản