Cách lật hình ảnh trên iPhone

Ngoài việc sử dụng những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone nâng cao hơn thì bạn cũng có thể sử dụng ngay trình chỉnh sửa ảnh trên iPhone, với một số tùy chọn chỉnh sửa cơ bản như lật hình ảnh trên iPhone chẳng hạn. Trình chỉnh sửa ảnh trên iPhone hỗ trợ bạn lật ngang hình ảnh để đổi chiều hình ảnh như kiểu soi gương. Và nếu không thích thì chúng ta hoàn toàn có thể quay về ảnh gốc ban đầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lật hình ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn lật hình ảnh trên iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta mở album trên điện thoại và sau đó nhấn vào hình ảnh bạn muốn lật lại. Tại giao diện chỉnh sửa hình ảnh bạn nhấn vào nút Sửa ở góc phải trên cùng màn hình.

Sửa hình ảnh trên iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng cắt hình ảnh ở bên dưới giao diện. Tiếp đến trong giao diện cắt hình ảnh, chúng ta sẽ nhấn chọn vào biểu tượng gương lật để lật hình ảnh.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh được lật sang phía bên kia như hình dưới đây. Nếu ưng ý thì bạn nhấn vào nút Xong để lưu lại hình ảnh mới này là được. Chúng ta tiếp tục chỉnh sửa hình ảnh bằng các công cụ có sẵn trên iPhone. iPhone sẽ lưu lại hình ảnh mới, thay thế cho ảnh cũ trước đó

Lưu lại ảnh lật trên iPhone

Bước 4:

Nếu muốn quay về hình ảnh ban đầu chưa lật, chúng ta nhấn vào hình ảnh mới đó rồi chọn Phục hồi ở bên dưới. Khi đó bạn được hỏi có chắc chắn muốn phục hồi lại hình ảnh nguyên bản trước đó hay không. Các tùy chọn chỉnh sửa mà bạn đã áp dụng trên điện thoại cho hình ảnh sẽ đều được xóa sạch.

Phục hồi ảnh chỉnh sửa trên iPhone

Nếu chấp nhận thì bạn nhấn vào Phục hồi nguyên bản để đổi về hình ảnh cũ ban đầu chưa có chỉnh sửa gì.

Ngay sau đó ảnh sẽ quay về hướng ban đầu trước khi chưa chỉnh sửa.

Thứ Tư, 21/12/2022 20:43
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh