Cách đổi chủ đề trên điện thoại OPPO

Từng dòng điện thoại đều có riêng cho mình những chủ đề cài đặt trên điện thoại khác nhau, để người dùng có thể thoải mái thay đổi giao diện cho điện thoại. Với điện thoại OPPO, người dùng sẽ có riêng mục quản lý chủ đề để bạn tìm và tải về theo chủ đề mà mình muốn sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi chủ đề trên điện thoại OPPO.

Hướng dẫn đổi chủ đề trên điện thoại OPPO

Bước 1:

Trước hết người dùng sẽ truy cập vào ứng dụng Chủ đề trên điện thoại để xem những chủ đề khác nhau cho điện thoại của bạn.

Trong giao diện bạn sẽ nhấn vào mục Tôi ở bên dưới, rồi nhấn chọn tiếp vào mục Tài nguyên của tôi. Nếu hệ thống yêu cầu đăng nhập thì bạn nhập thông tin tài khoản của mình.

Xem tài nguyên của bạn trên OPPO

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy một số danh mục như Chủ đề, Phông chữ, Hình nền,.. Bạn sẽ nhấn vào từng mục để xem chủ đề hay những mẫu hiển thị như thế nào khi áp dụng trên điện thoại của chúng ta.

Chúng ta sẽ nhấn vào những mục muốn dùng rồi chọn nơi muốn áp dụng chủ đề này. Cuối cùng ấn Áp dụng để sử dụng chủ đề này cho điện thoại.

Áp dụng chủ đề trên OPPO

Bước 3:

Với mục Phông chữ thì sẽ có những kiểu phông chữ khác để áp dụng cho điện thoại, bao gồm mất phí lẫn miễn phí. Phần Hình nền thì chúng ta cũng nhấn chọn để xem những mẫu hình nền, rồi chọn áp dụng cho điện thoại của mình.

Đổi phông chữ hình nền trên OPPO

Thứ Tư, 15/02/2023 21:15
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa