Cách đổi chữ BFF màu đen qua màu xanh để tạo hiệu ứng đặc biệt trên Facebook

Sau thông tin hơn 50 triệu tài khoản Facebook bị rò rỉ, cộng đồng mạng lập tức rộ lên thông tin kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook. Người dùng chỉ cần gõ chữ BFF trên tường nhà mình, nếu chữ hiển thị màu xanh thì Facebook an toàn, còn nếu chữ hiển thị màu đen là không an toàn. Sau khi thực hiện, nhiều người đã rất vui mừng khi nhận được chữ màu xanh và ngược lại một số người không khỏi lo lắng vì nhận được chữ màu đen.

Thực tế, chữ BFF là viết tắt của Best Friends Forever (mãi mãi là bạn tốt) hoặc có thể hiểu là viết tắt của Best Facebook On Friend (Bạn tốt nhất trên Facebook), một cú pháp tạo hiệu ứng đặc biệt trên Facebook.

BFF là một cú pháp tạo hiệu ứng đặc biệt trên Facebook

Những tài khoản hiển thị chữ BFF màu đen là do chưa được Facebook cập nhật tính năng này. Như vậy có nghĩa là thông tin kiểm tra bảo mật Facebook bằng cách gõ BFF lên tường hoàn toàn là tin đồn nhảm, không có tác dụng.

Người dùng hoàn toàn có thể thay đổi màu hiển thị của chữ BFF từ xanh sang đen và ngược lại trên tường nhà mình bằng thủ thuật dưới đây.

Tắt hiệu ứng đặc biệt trên Facebook, chuyển chữ BFF từ màu xanh sang đen. Sau khi gõ chữ BFF trên tường và nhận được màu xanh -> kích vào dấu ba châm ở bên phải status -> chọn Remove Text Effects -> hiệu ứng đặc biệt trên Facebook đã bị tắt, chữ BFF chuyển sang màu đen.

Chuyển chữ BFF từ màu xanh sang đen

Nếu muốn bật hiệu ứng đặc biệt trên Facebook, chuyển chữ BFF từ màu đen sang màu xanh, bạn chỉ cần bấm lại vào dấu ba chấm -> chọn Add Text Effects là được.

Chuyển chữ BFF từ màu đen sang màu xanh

Ngoài BFF, Facebook còn có cả một danh sách những từ/cụm từ tự động đổi màu gồm:

Những từ/cụm từ tự động đổi màu trên Facebook

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/03/2018 08:07
31 👨 1.300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook