Cách thêm hiệu ứng phép thuật Harry Potter vào Facebook

Hiệu ứng mới khi viết status, comment trên Facebook

Mới đây Facebook lại thêm hiệu ứng mới, đó là tạo phép thuật trên giao diện để kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt tập đầu tiên của bộ tiểu thuyết phép thuật nổi tiếng Harry Potter.

Facebook giờ đây không chỉ là nơi chúng ta có thể mở rộng kết bạn, mà còn là nơi người dùng có thể cập nhật nhanh các thông tin mới, sự kiện kỷ niệm. Đặc biệt thông qua các hiệu ứng trên giao diện lẫn icon cảm xúc mà Facebook cung cấp, các sự kiện đó tiếp cận với người dùng theo cách thức mới mẻ và sinh động hơn rất nhiều. Hiệu ứng phép thuật mới đây nhất trên Facebook là một ví dụ.

Facebook muốn cùng với các fan trung thành trên thế giới của bộ tiểu thuyết hay nhất mọi thời đại Harry Potter, kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt tập truyện Harry Potter đầu tiên. Vậy làm sao để tạo hiệu ứng phép thuật Harry Potter trên Facebook?

Cách thức vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần viết bất kỳ các dòng trạng thái, cảm xúc trên Facebook và chứa 1 trong 5 từ khóa gồm Harry Potter, Ravenclaw, Slytherin, Hufflepuff, Gryffindor. Sau đó nhấn Đăng như bình thường. Mỗi một từ khóa phép thuật khi xuất hiện trên dòng trạng thái Facebook đều có những màu sắc khác nhau.

Viết status Facebook hiện hiệu ứng phép thuật

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy hiệu ứng phép thuật xuất hiện trên giao diện Facebook cá nhân. Trong trường hợp bạn muốn hiện lại hiệu ứng phép thuật Harry Potter, chỉ cấn click chuột vào từ khóa phép thuật đã viết trong status là được.

Lưu ý với người dùng, nếu không xuất hiện hiệu ứng mặc dù bạn đã viết trạng thái chứa từ khóa phép thuật thì hãy tải lại Facebook.

Hiệu ứng phép thuật trên Facebook

Hiệu ứng mới này cũng được áp dụng trên Facebook cho iOS và Android, với cách làm tương tự như trên. Bạn cũng viết trạng thái có chứa các từ khóa bên trên để xuất hiện phép thuật trên Facebook.

Hiệu ứng phép thuật trên ứng dụng Facebook Giao diện phép thuật trên Facebook iOS, Android

Một cách thay đổi giao diện trên Facebook cũng thú vị đó chứ!

Thứ Ba, 04/07/2017 17:58
4,34 👨 3.738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook