Cách đi chợ gần nhà trên Zalo khi giãn cách

Zalo Connect hiện có tính năng Đi chợ gần nhà, giúp người dân có thể tìm kiếm các cửa hàng buôn bán các mặt hàng thực phẩm thiết yếu khi không thể đi chợ được trong thời giãn cách. Chúng ta sẽ thấy ngay tất cả những điểm bán thực phẩm, hàng hóa, những mặt hàng được bày bán tại địa chỉ này. Đây là một trong những tính năng cùng với cứu trợ Covid-19 cho người dân đã được triển khai trước đây trên Zalo Connect. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đi chợ trên Zalo.

Hướng dẫn đi chợ gần nhà trên Zalo mùa giãn cách

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn truy cập vào mục Khám phá và sau đó nhấn tiếp vào mục Zalo Connect để truy cập. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Đi chợ gần nhà để xem bản đồ cửa hàng. Lúc này Zalo sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập vị trí hiện tại để kiểm tra các cửa hàng ở gần bạn.

Bước 2:

Ngay sau đó vị trí của bạn sẽ hiển thị trong bản đồ và những vị trí chợ gần nhà hiển thị xung quanh đó. Các cửa hàng bán đồ thực phẩm sẽ được biểu thị bằng biểu tượng màu vàng.

Bản đồ cửa hàng

Bước 3:

Bạn nhấn vào địa điểm gần nhà bạn để xem danh sách các mặt hàng lương thực thực phẩm tại đây. Nếu muốn mua những mặt hàng này thì bạn nhấn vào nút Nhắn tin để nhắn tin trên Zalo với họ.

Danh sách mặt hàng

Bước 4:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào mục Danh sách để xem tất cả các điểm cung cấp hàng thiết yếu. Muốn liên hệ với người bán nào thì nhấn vào Nhắn tin là được. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào quan tâm để lưu các điểm bán hàng thành một danh sách riêng.

Danh sách cửa hàng

Video hướng dẫn đi chợ trên Zalo

Thứ Năm, 02/09/2021 22:00
31 👨 497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo