Cách đặt xe taxi điện trên Taxi Xanh SM

Ứng dụng Taxi Xanh SM là ứng dụng đặt xe điện hoàn toàn mới của Tập đoàn Vingroup. Đây là nền tảng cho thuê phương tiện giao thông xanh và taxi đa nền tảng đầu tiên trên thế giới. Dòng taxi điện này sẽ phần nào góp phần vào việc bảo vệ môi trường, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt xe điện trên ứng dụng Taxi Xanh SM.

Hướng dẫn đặt xe điện trên Taxi Xanh SM

Bước 1:

Trước hết người dùng tải ứng dụng Taxi Xanh SM trên điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng, trước hết bạn cần đồng ý để ứng dụng sử dụng vị trí trên điện thoại. Sau đó người dùng nhập số điện thoại để đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM. Lúc này điện thoại nhận được mã xác minh để chúng ta nhập dãy số vào giao diện.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để nhập thông tin tài khoản đăng ký Taxi Xanh SM. Điền xong nhấn vào nút Đăng ký để đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM.

Như vậy người dùng đã đăng ký xong tài khoản ứng dụng Taxi Xanh SM. Bây giờ bạn đăng nhập lại tài khoản để truy cập vào ứng dụng.

Bước 4:

Trong giao diện ứng dụng Taxi Xanh SM, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng màn hình. Tiếp đến người dùng chọn vào mục Đặt xe để đặt xe trên ứng dụng.

Bước 5:

Trong giao diện ứng dụng bạn nhập điểm đến trên bản đồ. Tiếp đến, bên dưới màn hình hiển thị tùy chọn taxi xe điện với 2 lựa chọn GreenCar và LuxuryCar.

Bước 6:

Mỗi một loại xe sẽ chở tối đa 4 hành khách, với mỗi loại xe sẽ đều có số tiền và thời gian di chuyển hiển thị rõ. Bạn chọn loại taxi điện mà mình muốn rồi nhấn chọn Đặt xe ở bên dưới.

Bước 7:

Lúc này bạn lựa chọn phương thức thanh toán cho quãng đường di chuyển đã đặt xe trên Taxi Xanh SM. Nếu có ưu đãi khuyến mãi thì sẽ hiển thị trong giao diện để bạn nhấn chọn. Ngoài ra người đặt xe cũng có thể nhắn tin với tài xế nếu có lưu ý gì.

Chủ Nhật, 30/04/2023 08:33
53 👨 569
0 Bình luận
Sắp xếp theo