Cách tắt lưu thông tin đăng nhập TikTok

Một trong những cách để bảo mật tài khoản TikTok đó là tắt lưu thông tin đăng nhập tài khoản TikTok cá nhân trên thiết bị. Khi đó mặc dù bạn sẽ cần nhập lại thông tin, hoặc xác thực 2 lớp tài khoản TikTok khi đăng nhập lại trên thiết bị nhưng sẽ hạn chế được việc tài khoản của mình bị đánh cắp. Điều này cũng hạn chế được việc quên mật khẩu tài khoản TikTok khi bạn để chế độ đăng nhập tự động. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tắt lưu thông tin đăng nhập TikTok.

Hướng dẫn tắt lưu thông tin đăng nhập TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Chuyển sang giao diện TikTok cá nhân, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải giao diện.

Lúc này bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt quyền riêng tư TikTok

Bước 2:

Trong giao diện danh sách các thiết lập cho tài khoản TikTok, người dùng nhấn chọn vào mục Bảo mật để điều chỉnh lại các thiết lập bảo mật cho tài khoản TikTok.

Bảo mật tài khoản TikTok

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ thấy tùy chọn Lưu thông tin đăng nhập đang được để chế độ bật. Chúng ta sẽ gạt nút tròn sang bên trái để tắt chế độ không lưu lại thông tin đăng nhập tài khoản TikTok của bạn.

Thứ Tư, 16/08/2023 20:47
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo