Cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok

TikTok mới cập nhật thêm tính năng đăng nhập thêm nhiều tài khoản cùng lúc để bạn sử dụng, thay vì phải đăng xuất rồi mới đăng nhập tài khoản TikTok khác. Tính năng này tương tự như tính năng đăng nhập nhiều tài khoản Facebook hay đăng nhập nhiều tài khoản Instagram đã có từ trước đây. Khi đó bạn chỉ cần nhấn vào tài khoản TikTok mà mình muốn sử dụng sau khi đã đăng nhập cùng lúc trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng nhập nhiều tài khoản trên TikTok.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản TikTok

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào một tài khoản TikTok như bình thường rồi truy cập vào giao diện tài khoản cá nhân. Tại giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên tại tên tài khoản hiện tại như hình dưới đây.

Tùy chọn tài khoản

Bước 2:

Lúc này ở dưới màn hình sẽ có tùy chọn Thêm tài khoản như hình dưới đây. Bạn nhấn vào để đăng nhập tài khoản TikTok khác.

Thêm tài khoản TikTok

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta tiến hành đăng ký tài khoản TikTok mới nếu chưa có, hoặc nếu bạn đã có tài khoản TikTok khác rồi thì nhấn vào chữ Đăng nhập bên dưới. Lúc này bạn chọn lựa cách thức đăng nhập tài khoản TikTok mà mình đã đăng ký trước đó.

Bước 4:

Như vậy bạn đã đăng nhập tài khoản TikTok khác thành công trên ứng dụng. Để chuyển đổi tài khoản TikTok khác khi muốn sử dụng, chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng tam giác tại tên tài khoản hiện tại rồi chọn tài khoản TikTok muốn sử dụng là được.

Lúc này giao diện TikTok sẽ chuyển ngay sang tài khoản bạn đã chọn. Chúng ta tiếp tục thêm những tài khoản TikTok khác theo cách làm bên trên.

Chuyển đổi tài khoản TikTok

Video hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản TikTok

Thứ Hai, 09/08/2021 21:35
3,34 👨 3.356
0 Bình luận
Sắp xếp theo