Cách quay video củ hành biết nói trên TikTok

TikTok mới đây lại có hiệu ứng củ hành biết nói, hiệu ứng ghép khuôn mặt của bạn vào củ hành lá quen thuộc để tạo nên video hài hước và thú vị. Kiểu hiệu ứng này khá giống với một số filter củ khoai tây trên các ứng dụng học trực tuyến. Khi đó bạn sẽ chỉ nhìn thấy đôi mắt và miệng của mình mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc quay video củ hành biết nói trên TikTok.

Hướng dẫn quay video củ hành biết nói trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để truy cập vào giao diện các hiệu ứng đang thịnh hành trên mạng xã hội này. Ngay lúc đó bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng Hành lá ở ngay trên đầu. Nhấn vào hình đầu tiên để sử dụng hiệu ứng này.

Trong trường hợp bạn không thấy hiệu ứng thì nhập từ khóa hành lá vào thanh tìm kiếm là được.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào biểu tượng thanh màu vàng để sử dụng hiệu ứng này. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào dấu tròn đỏ để quay video hiệu ứng hành lá.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy hiệu ứng hành lá và khuôn mặt của mình đã được ghép với củ hành như hình dưới đây. Bạn có thể nhấn chọn bài hát để chèn vào video rồi hát theo bài hát, hoặc nói bất cứ nội dung gì đều được. Chọn thời gian quay video rồi nhấn nút tròn đỏ để quay.

Hiệu ứng hành lá trên TikTok

Bước 4:

Khi đã quay xong video thì chúng ta chèn thêm những nội dung khác cho video như hiệu ứng như hình dưới đây chẳng hạn. Nếu đã chèn xong các hiệu ứng và những nội dung khác vào video thì bạn chỉ cần đăng video lên tài khoản TikTok của mình là xong.

Thứ Sáu, 30/07/2021 20:54
11 👨 418
0 Bình luận
Sắp xếp theo