Cách quay video nàng tiên cá trend TikTok

TikTok mới đây lại có trend quay video nàng tiên cá khi bạn sẽ được hóa thân thành nàng tiên cá dưới đại dương. Hiện tại thì trend nàng tiên cá đã nhanh chóng được nhiều tài khoản TikTok sử dụng, trong đó có nhiều tài khoản TikTok nổi tiếng được nhiều bạn trẻ theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc quay video nàng tiên cá trend TikTok.

Hướng dẫn quay video nàng tiên cá trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để vào giao diện các hiệu ứng đang hot trend trên TikTok. Tại giao diện mới này bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy trend Nàng tiên cá. Chúng ta sẽ nhấn vào hình đầu tiên để tiến hành sử dụng hiệu ứng.

Nếu không thấy trend này thì bạn có thể nhập từ khóa Nàng tiên cá vào thanh tìm kiếm để tìm hiệu ứng.

Tìm trend

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào ô Mermaid You để sử dụng hiệu ứng khuôn mặt nàng tiên cá. Trong giao diện tiếp theo này người dùng nhấn vào biểu tượng camera để tiến hành quay video.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng tiến hành quay video như bình thường. Bạn có thể lựa chọn quay video TikTok dài 3 phút nếu muốn nhé. Khuôn mặt của bạn sẽ hiển thị trong đoạn video. Quay xong thì nhấn biểu tượng dấu tích để chọn đoạn video.

Bước 4:

Tiếp đến chuyển sang giao diện thêm hiệu ứng, bộ lọc hoặc chữ viết, sticker vào video nếu bạn muốn. Chẳng hạn thêm hiệu ứng cho video với nhiều kiểu hiệu ứng, rồi nhấn Lưu để lưu lại.

Bước 5:

Cuối cùng bạn đăng tải video hiệu ứng nàng tiên cá lên tài khoản TikTok là xong.

Đăng tải video

Thứ Hai, 19/07/2021 20:44
31 👨 409
0 Bình luận
Sắp xếp theo