Cách đăng ký tài khoản Auto Chess Mobile không cần số điện thoại

Hiện tại game thủ đã có thể tải Auto Chess Mobile về điện thoại của mình, phiên bản lần này được Dragonest tung ra cho game thủ là phiên bản Trung Quốc nhưng bạn có thể đổi ngôn ngữ Auto Chess Mobile sang tiếng Anh trong cài đặt.

Nhưng khi tham gia game thì người chơi sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài đăng nhập bằng tài khoản Dragonest, không có chế độ khách hay đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter... Dưới đây là cách tạo tài khoản Auto Chess Mobile.

Cách tạo tài khoản Auto Chess Mobile

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Auto Chess Mobile ở link này và bấm Đăng ký. Nhớ chọn ngôn ngữ tiếng Việt nhé.

Trang chủ Auto Chess Mobile

Bước 2: Tiếp theo ghi địa chỉ Email của bạn ở trên cùng, sau đó bấm vào Nhận mã xác nhận, nếu thấy thời gian một phút đếm ngược thì hãy vào trong hòm thư Email mà bạn đã ghi ở trên.

Thông tin đăng ký Auto Chess Mobile

Mã số này gồm có 6 số, nếu check ở hòm thư không thấy bạn hãy gõ ở khung tìm kiếm Dragonest. Quay lại trang đăng ký và ghi điền mã xác minh, ghi đầy đủ thông tin và tích chọn Chấp nhận và đồng ý các điều khoản của Dragonest và bấm Đăng ký.

Mã xác nhận Auto Chess Mobile

Nếu thành công, tài khoản của bạn sẽ đăng nhập vào trang đăng ký luôn. Sau đó bạn có thể đăng nhập tài khoản này vào trong Auto Chess Mobile.

Mã xác nhận Auto Chess Mobile

So với việc phải đăng ký tài khoản bằng số điện thoại thì đăng ký tài khoản Auto Chess Mobile bằng email sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tiện nhất là bạn hãy dùng Gmail để tạo tài khoản Auto Chess Mobile.

Thứ Sáu, 19/04/2019 15:57
4,73 👨 17.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile