Dota Auto Chess: Mẹo giúp bạn thắng dễ dàng ở rank Queen trở lên

Leo lên được rank Queen thì người chơi Dota Auto Chess phải có một số kinh nghiệm nhất định. Tuy chỉ là những kinh nghiệm nhỏ và những cái gọi là "mẹo vặt" nhưng những tip chơi này sẽ giúp người chơi giành chiến thắng một cách dễ dàng

Dưới đây, Quantrimang sẽ gửi đến các bạn một chút kinh nghiệm từ những game thủ có rank Queen trở lên, hãy tham khảo và bạn sẽ thấy nó hợp lý để không mắc kẹt ở những rank cấp thấp và trung bình nhé.

Mẹo chơi giúp bạn dễ thắng ở rank Queen trở lên với Dota Auto Chess

Synergies/Line up/Buff hỗ trợ

Chess List Dota Auto Chess

Trước Round 16, việc sở hữu một đột hình vững chắc là rất quan trọng. Thời gian này là lúc mà mọi game thủ đều mạnh lên và đa số là bắt đầu trừng phạt đội hình yếu hơn, thường là sẽ lên kế hoạch đội hình ở rounds 11.

Tùy thuộc vào các unit nhận được từ mỗi lượt, bạn có thể thay đổi đội hình của mình khi tìm thấy các unit phù hợp hơn với đội hình hiện có của mình. Ví dụ, Troll Warlord/ Dragon Knight trong các Warrior/ Knight, đừng pick những thứ không liên quan đến đội hình hiện tại của mình.

Ngoài ra, bạn nên mix thêm Synergies cho đội hình của mình. Ví dụ: Beast + Warrior, Troll + Knight + Warlock, Dragon + Elf + Assassin, Beast + Elf... Và nên có thêm Disable ở cuối game nữa.

Winstreak hay Lossing streak

Chess List Dota Auto Chess

Khi bạn đã có một khởi đầu tốt thì bạn phải biết cách duy trì nó. Còn nếu bạn có một khởi đầu không được như mong muốn thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Chuỗi thắng:

  • Bạn có thể lên lv hoặc re-roll để duy trì được chuỗi thắng. Điều cân nhắc lúc này là bạn có đủ quái hai sao trên bàn cờ của mình hay không, nếu có thêm quái 2 sao thì có gia tăng nhiều sức mạnh hay không. Nếu không thì lời khuyên lúc này là nên lên level.
  • Giả sử nếu như bạn còn quái 1 sao trên sân, và có khoảng 3 - 4 cặp trên khay, thì re-roll là hợp lý. Dĩ nhiên là bạn phải để ý đến số tiền mà mình đang có, ví dụ bạn đang có khoảng 48 gold thì hãy dùng 8 gold có thể sử dụng cho re roll và mua thêm tướng.

Chuỗi thua:

  • Còn nếu có một khởi đầu không tốt và thua 2-3 round đầu vì nhân phẩm quá tệ thì lúc này bạn nên áp dụng losing streak. Hãy đổi HP lấy income vì lúc này income là quan trọng nhất để comeback về sau này. Thường sẽ chỉ để những tướng 1 sao lên, thậm chí là bỏ bớt tướng hoặc eco trắng nếu thấy có người cũng có ý định eco giống mình. Chỉ nên mua những tướng bạn thật sự cần hoặc key hero.
  • Thường thì sẽ giữ chuỗi thua đến khoảng round 15, nhưng tùy từng trường hợp mà bạn có thể thay đổi. Nếu máu của bạn dưới 40% thì có thể được, nhưng nếu dưới 25% thì phải dùng tiền ngay.

Trữ vàng, re-roll hoặc lên cấp đúng lúc

Tích trữ vàng Auto Chess

Tất cả chúng ta đều biết là sẽ "tiết kiệm" được một khoảng gold đến 50. Nhưng sẽ rất khó với meta nhanh như hiện nay, trừ khi nhà bạn rất khỏe.

Nếu trong trường hợp bạn có line-up mạnh và máu của bạn trên 65% thì vẫn nên tiết kiệm vàng. Nhưng nếu mất quá nhiều máu (9+hp/round) thì cần phải dùng tiền để up level hoặc re-roll ngay, ngoài ra còn có một số lưu ý mà bạn cần phải ghi nhớ khi dùng gold.

  • Leveling: Ngoài việc cho thêm 1 tướng thì lên level còn giúp dễ kiếm các key hero: Troll, Warlord, Techkies... Thêm nữa là sau khi lên level bạn phải xem mình có đủ tiền để roll ra tướng mình cần hay không (khoảng > 20 gold). Ví dụ như lên level 8 tìm Troll 2 và kiếm thêm Legends sẽ tốt hơn việc tìm Troll 2 tại level 7.
  • Re-Rolling: Cân nhắc xem có nhiều cặp đôi và để ý level những tướng bạn muốn lên 2 sao. Ví dụ quái 2$ khả năng cao sẽ ra trong round 4 - 5, trong khi quái 3$ sẽ ở round 6 - 8.

Nếu không đủ tiền up level cũng như không có cặp đôi thì bạn chỉ còn lựa chọn cuối cùng là value hero có thể dùng luôn. Ví dụ: Kunka, LD, Doom,... nhưng lưu ý rằng đừng quá tách biệt với đội hình hiện tại.

Trên đây là một vài mẹo nhỏ khi chơi Dota Auto Chess ở rank Queen trở lên, chủ yếu vẫn là cách quản lý tiền bạc, lên level, re roll và build đội hình theo từng thời điểm phù hợp trong game.

Thứ Hai, 06/05/2019 08:39
52 👨 3.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC