Cách nâng tướng lên 2 sao và 3 sao trong Auto Chess Mobile

Nâng cấp tướng từ 2 sao lên 3 sao trong Auto Chess Mobile là một trong những yếu tố tiên quyết có thể giúp đảm bảo được chiến thắng của các bạn ở trong các vòng đấu của Auto Chess Mobile.

Việc nâng cấp sao trong Auto Chess Mobile không chỉ nâng thêm các chỉ số, việc nâng sao còn giúp cho kỹ năng của những vị tướng này mạnh hơn rất nhiều. Khi một trong các vị tướng lên 3 sao, bạn sẽ thấy sức mạnh khác biệt rõ ràng.

Dưới bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nâng tướng từ 1 sao lên 3 sao trong Auto Chess Mobile theo cách dễ dàng nhất.

Cách nâng tướng lên 3 sao trong Auto Chess Mobile

Khi mua 1 bất kỳ một vị tướng nào từ trong danh sách thì thường bạn chỉ nhận được tướng 1 sao. Để nâng cấp sao cho tướng trong Auto Chess Mobile thì cách duy nhất là bạn hãy kết hợp chúng lại với nhau.

Mức sao cao nhất mà bạn có thể đạt được khi nâng cấp tướng trong Auto Chess Mobile là 3 sao, và khi đạt được đến mức này thì bạn sẽ không thể nâng cấp được hơn nữa.

Tướng 2 sao Auto Chess Mobile

Tuy nhiên cách nâng cấp sao cho tướng trong Auto Chess Mobile cũng phải theo quy luật. Đó là cứ 3 vị tướng giống nhau thì có thể kết hợp lại với nhau và tạo được một tướng 2 sao và đây là phiên bản nâng cấp của vị tướng đó.

Ví dụ: bạn đang có 3 tiên tri tuệ ngữ 1 sao, thì khi đặt lên bàn cờ sẽ được nâng cấp thành 1 tiên tri tuệ ngữ 2 sao. Việc nâng cấp thành tướng 3 sao cũng tương tự như vậy khi bạn cần phải có 3 tướng 2 sao giống nhau, đặt lên bàn cờ thì sẽ tạo thành 1 tướng 3 sao.

Nói một cách đơn giản thì công thức nâng cấp tướng trong Auto Chess Mobile sẽ là:

  • 3 tướng 1 sao => 1 tướng 2 sao
  • 3 tướng 2 sao => 1 tướng 3 sao

Cách nâng cấp này rất đơn giản và nếu là người chơi mới thì bạn vẫn có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Tướng Auto Chess Mobile

Thế nhưng đối với Class Dryad thì có hơi đặc biệt một chút. Người chơi vẫn cần phải có 3 vị tướng cùng Class Dryad nhưng trong đó bạn cần có 2 tướng Dryad giống nhau và có thể có 1 tướng Dryad khác.

Ví dụ: bạn cần nâng cấp hiền giả hữu mộc từ 1 sao lên 2 sao thì bạn cần phải có 2 tướng hiền giả hữu mộc và 1 thú một sừng. Hoặc có thể có một tướng nào cùng Class Dryad như tiên tri tuệ ngữ, móng vuốt.

Còn để kết hợp thành tướng Dryad 3 sao thì bạn sẽ cần đủ 4 loại Dryad khác nhau xuất hiện trên bàn cờ.

Ở dưới hình này bạn có thể thấy trên bàn cờ của game thủ này đang có 2 thú một sừng 2 sao, 1 hiền giả hữu mộc 2 sao, 2 tiên tri tuệ ngữ 2 sao.

Kết hợp 2 tướng Dryad

Anh đã mua tướng móng vuốt và sau đó anh đã có 4 vị tướng Class Dryads khác nhau trên bàn cờ của mình. Sau đó anh đặt tất cả những tướng này ra bàn cờ và kích hoạt kỹ năng đặc biệt của Class Dryad.

Vì lúc này trên bàn cờ đang có 2 tiên tri tuệ ngữ 2 sao, 1 vị tướng hiền giả hữu mộc 2 sao và 1 tướng móng vuốt. Nên hai tiên tri tuệ ngữ đã kết hợp thành tiên tri tuệ ngữ 3 sao.

Tướng 3 sao Auto Chess Mobile

Cụ thể thì công thức nâng cấp tướng Dryad như sau:

2 vị tướng Dryad 2 sao giống nhau + với 3 vị tướng cùng Class Dryad khác nhau = 1 vị tướng Dryad 3 sao.

Ví dụ như 2 tiên tri tuệ ngữ 2 sao + 1 thú một sừng + 1 móng vuốt + 1 hiền giả hữu mộc cùng xuất hiện trên bàn cờ = 1 tiên tri tuệ ngữ 3 sao và vị tướng Dryad còn lại vẫn giữ nguyên không thay đổi.

Tướng Auto Chess Mobile

Như vậy là với hướng dẫn trên đây, bạn có thể nâng cấp tướng Auto Chess Mobile một cách dễ dàng. Chỉ cần lưu ý một chút về Class Dryad nếu bạn quan tâm riêng đến Class này.

Thứ Tư, 12/06/2019 16:32
43 👨 6.144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile