Cách chuyển emoji thành sticker trên iPhone

Tính năng tạo emoji từ hình ảnh trên iOS 17 đã mang tới người dùng nhiều tùy chọn hơn để làm phong phú các nhãn dán sử dụng khi nhắn tin. Và chúng ta hoàn toàn có thể dùng emoji chuyển thành sticker để sử dụng trong tin nhắn. Chúng ta không cần phải thiết lập bất kỳ tùy chỉnh hay thay đổi cài đặt nào để gửi emoji thành sticker trên iPhone. Dưới đây là hướng dẫn gửi emoji thành sticker trên iPhone.

Hướng dẫn gửi emoji thành sticker trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Tin nhắn trên iPhone. Sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng tạo tin nhắn mới. Trong giao diện nhắn tin bạn nhấn vào biểu tượng emoji ở bên dưới để sử dụng.

Trong trường hợp bạn không thấy biểu tượng này thì nhấn vào biểu tượng hình cầu rồi chọn Biểu tượng trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Hiển thị các sticker để chúng ta sử dụng. Bạn muốn dùng emoji nào để chuyển sang sticker thì nhấn và giữ vào sticker đó. Sau đó bạn di chuyển emoji lên khung nhắn tin.

Bước 3:

Sau khi emoji hiển thị trong khung nhắn tin, bạn sẽ thấy emoji được chuyển sang dạng sticker để chúng ta gửi trong tin nhắn iPhone như bình thường.

Emoji chuyển thành sticker trên iPhone

Thứ Năm, 17/08/2023 21:19
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin