Cách dùng Memoji làm avatar Apple ID

Thay vì để ảnh thông thường thì bạn có thể dùng ngay Memoji làm avatar Apple ID với khuôn mặt, kiểu dáng do chúng ta thiết kế. Memoji không chỉ mô phỏng lại gương mặt với những chi tiết bộ phận mà bạn chọn lựa, mà còn thú vị hơn với những cảm xúc, biểu cảm gương mặt thay đổi theo nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Memoji làm avatar Apple ID.

Hướng dẫn dùng Memoji làm avatar Apple ID

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn Tin nhắn để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn tiếp vào Chia sẻ tên và ảnh.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông tin về việc tạo memoji, nhấn chọn Chọn tên và ảnh. Sau đó người dùng nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm để tiến hành lựa chọn memoji.

Bước 3:

Trong giao diện lựa chọn ảnh đại diện Apple ID, chúng ta kéo xuống bên dưới sẽ nhìn thấy có rất nhiều kiểu khác nhau. Tại mục Memoji chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm.

Tạo memoji

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ chuyển sang giao diện thiết lập khuôn mặt. Chúng ta có rất nhiều lựa chọn để thay đổi và thiết kế gương mặt theo ý mình.

Chúng ta sẽ vuốt sang bên phải để lựa chọn các bộ phận trên gương mặt của bạn. Thiết kế xong gương mặt thì bạn nhấn nút Xong ở góc phải trên cùng.

Lưu lại gương mặt memoji

Bước 5:

Lúc này sẽ chuyển sang giao diện chọn biểu cảm trên gương mặt. Chọn xong nhấn vào nút Tiếp.

Bước 6:

Tại giao diện này bạn chọn tiếp tỷ lệ và kích thước avatar Apple ID muốn sử dụng bằng cách phóng to, thu nhỏ và di chuyển khung. Tiếp tục bạn sẽ lựa chọn màu nền cho avatar của mình. Có rất nhiều màu nền khác nhau, chọn xong thì nhấn Xong ở góc phải bên trên.

Bước 7:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy avatar mà mình mới tạo, nhấn Xong để lưu lại. Nhấn vào nút Tiếp tục ở bên dưới. Cuối cùng bạn được hỏi có sử dụng ảnh này không, nhấn Sử dụng để hoàn thành.

Video hướng dẫn dùng Memoji làm avatar Apple ID

Thứ Ba, 03/01/2023 09:15
51 👨 2.648
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Khoa Hà
    Khoa Hà

    Khi tôi bấm vào Chia sẻ tên và ảnh (Share Name and Photo) thì có thông báo là Sharing name and Photo is not available because iCloud and iMessage accounts are different or are not signed in. Xử lý lỗi này thế nào vậy tác giả Phạm Hải? Tất nhiên là iCloud của tôi đã Signed in.

    Thích Phản hồi 23/11/22
    ❖ Thủ thuật ứng dụng