Cách tự tạo sticker trong tin nhắn trên iPhone

Trong bản iOS 17, ứng dụng nhắn tin đã được cập nhật thêm nhiều tính năng thú vị, hỗ trợ bạn nhiều hơn trong quá trình nhắn tin. Chẳng hạn bạn có thể gửi mật khẩu trong tin nhắn trên iPhone hoặc tự tạo sticker trong tin nhắn trên iPhone. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ảnh cá nhân bất kỳ để tạo thành sticker trên iPhone với khả năng loại bỏ nền khỏi hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tự tạo sticker trong tin nhắn trên iPhone.

Cách tạo sticker iPhone từ ảnh Live Photo

Tính năng tạo sticker trên iPhone ngoài việc có thể sử dụng ảnh tĩnh để làm sticker thì bạn có thể sử dụng ảnh Live Photo trên iPhone để chuyển thành sticker dạng động. Tuy nhiên tính năng này chỉ áp dụng cho ứng dụng Tin nhắn trên iPhone nên bạn không thể sử dụng cho những ứng dụng nhắn tin khác, như khi tạo sticker từ ảnh tĩnh trên iPhone.

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng tạo tin nhắn mới rồi cũng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để mở tin nhắn mới. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để mở tùy chọn trong tin nhắn.

Bước 2:

Lúc này bạn nhấn vào mục Nhãn dán để mở sticker trên iPhone.

Nhãn dán trên iPhone

Bước 3:

Hiển thị giao diện nhãn dán trên iPhone. Tại đây bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm sticker mới cho tin nhắn trên iPhone. Lúc này sẽ xuất hiện album ảnh trên điện thoại, bạn nhấn vào ảnh Live photo để sử dụng.

Bước 4:

Trong giao diện tạo sticker bạn cũng nhấn tương tự vào mục Thêm nhãn dán để tách nền của hình ảnh. Kết quả ảnh Live photo đã được tách nền và chuyển thành sticker động như hình dưới đây.

Bây giờ bạn có thể gửi sticker động từ ảnh Live photo trong tin nhắn và sticker này sẽ có chuyển động.

Gửi sticker động trên iPhone

Hướng dẫn tạo sticker trong tin nhắn trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng Tin nhắn trên iPhone. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Nhãn dán trong danh sách hiển thị. Lúc này hiển thị giao diện các lựa chọn sticker để bạn chọn.

Để tạo sticker mới thì bạn nhấn vào Nhãn dán mới như hình.

Bước 2:

Bạn tiếp tụcchọn hình ảnh bạn muốn sử dụng làm sticker trong album của mình. Sau khi chọn xong ảnh thì nhấn tiếp vào Thêm nhãn dán để chọn làm sticker.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy sticker được tạo. Chúng ta sẽ lựa chọn thêm các hiệu ứng hoặc đổi màu cho sticker với những tùy chọn hiển thị. Cuối cùng bạn gửi sticker này trong tin nhắn như thường.

Như vậy bạn đã có được sticker để sử dụng trong tin nhắn trên iPhone.

Video hướng dẫn tạo sticker trong tin nhắn trên iPhone

Thứ Hai, 18/09/2023 21:31
4,84 👨 614
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin