Cách chèn emoji vào ảnh trên iPhone cực đơn giản

Để chèn emoji vào ảnh trên iPhone, thực tế bạn có thể thực hiện ngay trên iPhone mà không cần nhờ tới ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone với một số công cụ có sẵn, tuy nhiên không có tùy chọn chèn emoji hay icon vào hình ảnh. Để có thể chèn emoji vào ảnh trên iPhone thì chúng ta sẽ cần thêm một vài thủ thuật nhỏ, theo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn chèn emoji vào ảnh trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở hình ảnh muốn chỉnh sửa trên iPhone rồi nhấn chọn nút Sửa ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng hình bút để chỉnh sửa hình ảnh.

Bước 2:

Tại giao diện Đánh dấu, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó bạn sẽ nhấn vào mục Văn bản trong menu hiển thị.

Bước 3:

Hiển thị khung nhập văn bản, người dùng sẽ nhấn vào khung này. Ngay sau đó ở bên dưới hiển thị bàn phím để nhập nội dung. Tại giao diện bàn phím người dùng nhấn vào biểu tượng đổi loại ngôn ngữ nhập.

Bước 4:

Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng icon bên dưới để mở giao diện emoji. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy các biểu tượng emoji để chèn vào hình ảnh. Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng mà bạn muốn chèn vào hình ảnh là được.

Bước 5:

Nhấn vào emoji chèn trong ảnh rồi nhấn vào biểu tượng A bên dưới. Chúng ta có thể thay đổi lại kích thước emoji chèn trong hình ảnh. Điều chỉnh vị trí emoji tới nơi mà bạn muốn.

Bước 6:

Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn Xong để lưu lại hình ảnh chèn emoji trên iPhone là được.

Video hướng dẫn chèn emoji vào ảnh trên Instagram

Cách chèn emoji vào ảnh bằng Instagram

Để chèn emoji vào ảnh thì bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, nếu không có quá nhiều nhu cầu chỉnh ảnh thì cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng Instagram.

Bước 1:

Chúng ta đăng ảnh sau đó nhấn vào biểu tượng sticker ở bên trên. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều sticker để chèn vào ảnh. Hoặc có thể dùng thanh tìm kiếm ở bên trên để tìm emoji hay sticker bạn muốn.

Bước 2:

Ngay lập tức hiển thị các sticker hay emoji theo từ khóa mà chúng ta nhập. Bạn chỉ cần nhấn chọn vào sticker mình muốn để chèn vào ảnh.

Tìm kiếm sticker chèn ảnh Instagram

Bước 3:

Hoàn chỉnh xong thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Lưu để tải ảnh này về là được.

Chủ Nhật, 02/04/2023 23:00
31 👨 12.428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng