Chọn hướng bàn làm việc theo phong thủy

Chọn chỗ ngồi hợp phong thủy là cách mà nhiều người tin rằng sẽ đem lại may mắn và thuận lợi cho công việc của mình. Nhất là với những ai kinh doanh, niềm tin của việc chọn một chỗ ngồi hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc bên cạnh việc chọn một chỗ ngồi đẹp trong văn phòng của mình.

Ngoài yếu tố hướng và trang trí thì tuổi của bạn sẽ là một điều không thể thiếu nếu chọn chỗ ngồi hợp phong thủy trong văn phòng. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chỗ ngồi hợp phong thủy ngay trên điện thoại của mình.

Hướng dẫn chọn hướng ngồi hợp phong thủy ngay trên điện thoại

Bước 1: Tải về ứng dụng La bàn PT theo link ở dưới đây và chọn Giới tính, sau đó chọn tiếp Năm sinh ở trên. Kế đến hãy đặt điện thoại của bạn lên một mặt phẳng và xoay điện thoại đến khi tìm được hướng ngồi hợp phong thủy.

Tải La bàn phong thủy cho iPhone

Bước 2: Nếu hiển thị màu xanh thì đó là hướng tốt, để biết rõ hơn bạn hãy bấm Chi Tiết. Trong bảng nhỏ này sẽ mô tả chi tiết hướng bạn ngồi như cung tốt hay cung xấu. Đồng thời bạn cũng biết được những khu vực nào nên tránh khi đặt bàn làm việc.

Nếu vị sếp của bạn là người nước ngoài mà đang tìm hiểu về phong thủy, hoặc bạn có những người bạn đang tìm hiểu về phong thủy thì có thể chuyển qua tiếng Anh ở bên dưới. Trong các bảng chi tiết cũng sẽ hiển thị tiếng Anh.

xem hướng đặt bàn làm việc

Một số lưu ý khi chọn chỗ ngồi phong thủy

Một số ý kiến cho rằng không nên chọn ngồi đối diện với cửa ra vào nhà vệ sinh. Đa số các văn phòng làm việc hiện tại đều có phòng vệ sinh riêng ở ngoài nên đây không phải là vấn đề được bận tâm nhiều.

chọn chỗ ngồi hướng phong thủy

Nhưng nếu văn phòng của bạn có nhà vệ sinh trong văn phòng thì chắc chắn là bạn không nên ngồi đối diện cửa phòng vệ sinh, một nơi được cho là nhiều tạp khí và có năng lượng xấu.

Một điều cấm kỵ khác là bạn không nên kê bàn làm việc thẳng ngay với cửa ra vào vì cửa là khí khẩu, có thể nạp sinh khí và cả sát khí. Và cũng không nên quay lưng ra cửa vì nhiều người cho rằng làm như vậy là thiếu chỗ dựa và thường xuyên gặp sát khí sau lưng.

hướng đặt bàn làm việc

Ngoài ra, bàn làm việc của bạn cũng không nên có cửa sổ ở sau lưng, vì như vậy là ngăn đường đi của gió và ánh sáng. Chặn sự lưu thông của khí và biến sinh khí thành sát khí.

Đó là một vài điều cơ bản mà bạn cần biết khi chọn hướng ngồi làm việc hợp phong thủy. Ngoài việc phải chọn hướng phù hợp thì bạn cũng phải để bàn làm việc của mình sao cho gọn gàng và đừng quên trang trí bằng một số cây cảnh nữa nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/03/2020 11:27
51 👨 3.740
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng