Cách xem sim phong thủy, chọn sim hợp tuổi

Chọn sim giờ không chỉ theo số đẹp và dễ nhớ mà nhiều người còn chọn sim phong thủy, sim hợp tuổi, sim theo tuổi, sim theo mệnh, sim hợp mệnh... hay không. Nhiều người quan niệm rằng sở hữu một số sim hợp mệnh, hợp tuổi với mình sẽ đem lại cho chủ nhân nhiều may mắn, tài lộc và tình cảm.

Ngoài ra, những người kinh doanh nếu sở hữu một số sim đẹp cũng sẽ gây ấn tượng và nhanh tạo uy tín hơn so với những số sim bình thường.

Vì thế cho nên việc chọn sim phong thủy hợp với mình mang một ý nghĩa rất quan trọng. Để biết rằng sim bạn đang sử dụng có hợp với mình hay không hoặc sim nào hợp với mình bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn tra cứu sim phong thủy, tìm sim số đẹp

Bước 1: Truy cập vào đường link ở đây để xem sim phong thủy. Tiếp theo bạn hãy ghi số điện thoại đang sử dụng, chọn giới tính, giờ sinh, ngày tháng năm sinh và bấm Xem kết quả.

Link xem sim phong thủy

sim tứ quý

Kết quả sẽ hiển thị ở dưới, bao gồm ngũ hành dãy số, thông tin về tuổi tác của bạn cùng một vài thông tin về ngũ hành

tra cứu sim phong thủy

Ở bên dưới là một số thông tin về ngũ hành dãy số như luận âm dương phối (cân bằng giữa số lẻ và số chẵn), ngũ hành, luận tứ trụ...

sim phong thủy mệnh kim

Kéo xuống dưới cùng bạn sẽ thấy kết luận về số sim của bạn có hợp tuổi bạn hay không. Nếu điểm dưới 5 thì số sim của bạn không hợp phong thủy với bạn, còn nếu trên 5 thì sẽ được đánh giá là khá hợp với bạn đó.

tìm sim phong thủy

Lưu ý là những ý kiến nêu ra theo thông tin ngày sáng năm sinh của bạn và số sim trên trang này chỉ là ý kiến để bạn tham khảo. Dĩ nhiên, một sim số đẹp thời nay cũng dễ tạo uy tín hơn với những người xung quanh, cho nên nếu bạn có ý định đổi sim thì bạn hãy bấm vào Tư vấn chọn sim phong thủy ở trên để tìm sim thích hợp hơn cho mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 17/02/2020 16:56
3,45 👨 13.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo