Cây phong thủy trồng trước nhà đem may mắn, tài lộc

Trồng cây trước nhà giúp không gian sống của gia đình xanh mát, trong lành. Theo phong thủy có những loại cây trồng trước nhà còn giúp đón tài lộc, xua vận xui. Dưới đây là một số loại cây phong thủy trồng trước nhà dễ sống, giúp mang đến tài lộc, sức khỏe cho cả nhà, mời các bạn tham khảo.

Cây cau

Cây cau có dáng thẳng đứng, luôn vươn dài lên trên nên không ngăn luồng ánh sáng cần thiết vào nhà.

Cây cau

Cây cau thuộc thân gỗ là Mộc, mà theo học thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa, điều này sẽ khởi sự cho đường công danh tốt đẹp. Trồng cây cau trước nhà sẽ giúp tăng nguồn năng lượng dương, giảm năng lượng âm và mang đến may mắn cho gia chủ.

Cây trúc, cây tre

Cây trúc

Cây tre luôn luôn tươi xanh quanh năm, dù trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. Vì vậy, loài cây này là biểu tượng cho tính kiên cường, vượt qua mọi nghịch cảnh và tuổi thọ.

Theo phong thủy, trồng cây trúc, tre trước nhà sẽ mang lại may mắn và an lành cho gia đình.

Cây hoa hòe

Cây hoa hòe

Cây hoa hòe có mùi thơm dễ chịu, là một vị thuốc quý trong y học. Theo phong thủy, cây hoa hòe được trồng trước nhà sẽ mang lại sự tài lộc, phú quý, sung túc cho gia chủ. Từ xưa, ông cha ta đã có câu "Một cây hòe trước nhà, không chiêu của báu cũng chiêu tiền bạc”.

Cây cọ

Cây cọ

Cây cọ rất dễ trồng, có thể thích nghi tốt với nhiều điều kiện khí hậu. Loại cây này không chỉ giúp mang lại không gian xanh mà còn có tác dụng thanh lọc không khí tốt, đặc biệt là hấp thụ tốt khói thuốc lá.

Trong phong thủy, cây cọ giúp sinh tài giữ của, mang niềm vui, sự hi vọng, may mắn tài lộc đến với gia chủ. Chính vì vậy mà cây cọ cảnh thường được trồng rất nhiều ở cơ quan hay công viên, sân vườn.

Cây dừa cảnh

Cây dừa cảnh

Theo phong thủy, trồng cây dừa cảnh trước nhà có thể đem đến may mắn tài lộc và điềm lành cho cả gia đình. Ngoài ra, loại cây này cũng có tác dụng lọc không khí rất tốt.

Thứ Năm, 20/02/2020 09:56
415 👨 22.964
0 Bình luận
Sắp xếp theo