Bạn đã chơi game Goodia Run cho dân FA siêu hài chưa?

Game người chạy trên điện thoại

Một tựa game người chạy mới xuất hiện trên Android, iOS có tên gọi Goodia Run hay Couple Crusher. Tựa game sở hữu lối chơi cũng như cách chơi như bao game Endless Runner khác, như Temple Run, Surfer Subway, quen thuộc với hầu hết các game thủ của dòng game chạy không hồi kết này.

Tuy nhiên, yêu cầu của Goodia Run lại khá thú vị đó là chúng ta sẽ vào vai anh chàng FA phá đám những cặp đôi đang đi trên đường. Điều cần làm để có thể tách cặp đôi đó là bạn cần di chuyển vào chính giữa của cặp đôi và đi qua họ, sao cho không vấp phải 1 trong 2 người. Nếu người dùng di chuyển không đúng vị trí, hoặc di chuyển xa thì chính bạn sẽ là người bị các cặp đôi “xử lý” vì phá đám họ. Nhìn chung, Goodia Run có cách chơi quen thuộc nên bạn sẽ không cần thời gian để tìm hiểu cách cách chơi trong game. Điểm khó ở đây đó là di chuyển đúng vị trí ở giữa đằng sau các cặp đôi, và di chuyển quãng đường xa nhất có thể.

Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu trò chơi Goodia Run trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chơi game người chạy Goodia Run

Bước 1:

Sau khi tải game xuống thiết bị bạn tiến hành khởi chạy. Ở giao diện đầu tiên, trước hết nếu không muốn có hiệu ứng âm thanh thì tắt biểu tượng nhạc, để xem cách chơi thì nhấn biểu tượng dấu hỏi. Như vậy bạn sẽ cần di chuyển sang phải, trái làm sao ở chính giữa của các cặp đôi.

Tắt nhạc game Goodia Run Cách điều khiển Goodia Run

Bước 2:

Để truy cập vào giao diện chính của game, nhấn vào ô chữ như hình dưới đây. Sau đó chúng ta sẽ đến với hành trính phá đám các cặp đôi. Nhìn chung mới đầu vào cuộc chơi thử thách không có quá nhiều. Số lượng các cặp đôi trên đường cũng tương đối ít.

Nhấn nút chơi game Phá hoại các cặp đôi Goodia Run

Bạn chỉ cần di chuyển nhanh, khéo léo vào giữa các cặp đôi để đi qua họ là được. Với mỗi lần phá tan được cặp đôi nào đó, chúng ta sẽ nhận được 1 điểm. Việc khó ở đây đó là làm sao phải di chuyển thật chính xác vào vị trí chính giữa mới có thể lấy 1 điểm. Chỉ cần bạn chệch một chút khỏi vị trí chính giữa sẽ vấp phải cặp đôi.

Nếu bạn vô tình đụng trúng phải cặp đôi sẽ phải chơi lại từ đầu. Ngoài ra, trong chặng đường chạy đua bạn cũng không được bỏ qua bất kỳ cặp đôi nào. Nếu bỏ qua cặp đôi nào đồng nghĩa phải chơi lại từ đầu.

Ghi điểm trong Goodia Run Không được vấp vào cặp đôi

Càng ở những quãng đường sau sẽ có rất nhiều cặp đôi xuất hiện trên đường, tần suất xuất hiện nhiều với cự ly xuất hiện sẽ được thu hẹp lại so với quãng đường chơi mới đầu. Tốc độ chạy theo đó cũng tăng lên. Điều này sẽ gây khó khăn cho người chơi trong việc điều chỉnh anh chàng FA trong game, thay đổi hướng chạy sao cho chuẩn xác.

Không được bỏ qua cặp đôi nào Tăng độ khó trong game

Bước 3:

Trong quá trình chơi muốn dừng lại thì nhấn vào biểu tượng pause ở góc trái màn hình. Để tiếp tục chơi tiếp nhấn vào ô chữ đầu tiên như hình dưới đây.

Dừng trò chơi Chơi tiếp trò chơi

Bước 4:

Khi kết thúc một lần chơi, người chơi sẽ nhận được tổng số điểm mà mình ghi được, kèm theo đó là số điểm cao nhất mà bạn đạt được khi chơi Goodia Run. Để sang màn chơi mới thì nhấn vào mũi tên xoay tròn. Nếu muốn tới trang chủ thì nhấn biểu tượng Home.

Chơi lại Goodia Run

Một trò chơi người chạy tốc độ có hình họa, cách chơi không quá phức tạp và đơn giản, với yêu cầu hài hước phá tan những cặp đôi trên đường của anh chàng FA. Chúng ta không cần phải nhảy cao, vượt quá nhiều chướng ngại vật mà chỉ cần di chuyển đúng vị trí, để phá đám các cặp đôi trên đường là được. Hãy thử xem bạn có thể đi được quãng đường bao lâu với điểm số ghi được là bao nhiêu.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 14/02/2019 16:25
33 👨 876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile