Giải trí với 7 tựa game siêu "bựa" trên smartphone

Bạn đã bắt đầu cảm thấy chán những tựa game vô cùng quen thuộc mà bạn hay chơi trên thiết bị di động? Hãy đổi gió bằng 7 tựa game vô cùng "bựa" dưới đây.

1. Booger Boing (Android | iOS)

Booger Boing

Trong Booger Boing, bạn sẽ vào vai một cục rỉ mũi nằm bên trong mũi của một người. Nhiệm vụ của bạn đó là phải bắn cục rỉ mũi đó vượt qua các chướng ngại vật để về đích. Nên nhớ là sẽ không hề có khăn giấy, hắt xì hay thuốc xịt mũi để giúp bạn. Chỉ có độ khéo léo của ngón tay mới có thể giúp được bạn trong tình huống này.

Sử dụng ngón tay để điều chỉnh lực và hướng. Hãy cố gắng bám sát vào những khu vực màu xanh ở trên tường và chú ý tránh khỏi những con sinh vật kỳ dị. Thu thập những đồng xu nhiều nhất có thể để sắm cho cục rỉ mũi của bạn những bộ quần áo.

Nhắm, kéo và bắn

2. Sausage Bomber (Android | iOS)

Sausage Bomber

Nhiệm vụ của bạn đó là phải bảo vệ lãnh thổ khỏi những tên xâm lược bằng cách sử dụng một chiếc máy bay có chứa đầy đủ những thể loại xúc xích trên toàn thế giới mà chúng vô cùng nóng hổi, thơm ngon nhưng lại cực kỳ nguy hiểm nếu thả trúng địch.
Với hơn 128 nhiệm vụ khác nhau, bạn sẽ thu thập được tiền sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ. Hãy dùng những đồng tiền quý giá đó để đổi lấy những vũ khí khủng hơn như lạp xườn, thịt viên hoặc tích trữ cho mình loại bom nguyên tử xúc xích với sức sát thương khủng khiếp. Chiến lược tốt nhất mà bạn nên áp dụng đó là phải tính toán sao cho dùng ít xúc xích nhất mà vẫn tiêu diệt được nhiều kẻ địch nhất.

Thả xúc xích để tiêu diệt kẻ thù

3. I Am Bread (Android | iOS)

I Am Bread

Đôi khi một cuộc sống đơn giản nhất lại có thể mang đến những trải nghiệm thú vị nhất. Đúng như tên gọi, I Am Bread là một trò chơi mà bạn không phải là bất cứ ai hay bất cứ cái gì khác, mà đơn giản chỉ là một miếng bánh mỳ vô cùng bình thường như bao miếng bánh mỳ khác. Nhưng bạn là một miếng bánh mỳ đặc biệt khi không hề muốn phải trở thành một miếng bánh mỳ phết bơ lạc, mà ước mơ của bạn đó là trở thành một miếng bánh mỳ nướng, do đó bạn đã quyết định sẽ phải thực hiện được ước mơ vĩ đại của mình. Nhiệm vụ của bạn đó là phải lăn, lộn, trườn, bò hoặc làm tất cả mọi thứ để có thể di chuyển đến lò nướng bánh mỳ. Nhưng nên nhớ, mặt đất là kẻ thù của bạn, nếu chẳng may bị rơi xuống, hãy nhanh chóng cứu lấy bản thân bằng cách di chuyển thật nhanh đến khu vực khác, nếu không giấc mơ trở thành bánh mỳ nướng của bạn sẽ tan thành mây khói.

Trờ thành miếng bánh mỳ và thực hiện ước mơ của mình

4. Robot Unicorn Attack 2 (Android | iOS)

Robot Unicorn Attack 2

Cầu vồng và kỳ lân một sừng là những biểu tượng tốt đẹp mang đến sự hạnh phúc. Nhưng trong Robot Unicorn Attack 2, chúng lại mang đến sự kỳ quặc. Bạn sẽ phải điều khiển một con robot kỳ lân khỏe mạnh, dũng mãnh và vô cùng hoành tráng, nhiệm vụ của bạn đó là điều khiển con kỳ lân đó chạy được càng nhiều điểm càng tốt.

Bạn sẽ phải thu thập những giọt nước mắt, những nàng tiên và vượt qua những vì sao trên những thiên hà rộng lớn. Hãy cố gắng đừng để bị phân tâm bởi những thứ kỳ lạ xảy ra xung quanh.

Điều khiển kỳ lân và vượt qua các dải ngân hà

5. Goat Simulator (Android | iOS)

Goat Simulator

Hãy triệu hồi một con dê bá đạo và sẵn sàng cho việc phá hoại thế giới trong Goat Simulator. Bạn sẽ được nhận thêm điểm khi phá hủy các mục tiêu xung quanh, bất kể nó là ô tô, thùng gỗ hay thậm chí là thùng rác, hãy phá hủy mọi thứ. Bạn cũng có thể ăn trộm tiền, nhảy lên tấm bạt lò xo...

Goat Simulator đã được phát hành từ khá lâu nhưng nó vẫn còn được rất nhiều người ưa chuộng và vẫn được cập nhật thường xuyên. Mặc dù bạn sẽ cảm thấy logic của game là cực kỳ vô lý, nhưng làm gì có niềm vui nào lớn hơn việc làm một con dê đi húc cả thế giới được chứ.

Làm một con dê và húc cả thế giới

6. Amateur Surgeon 4 (Android | iOS)

Amateur Surgeon 4

Hãy cầm con dao cắt bánh Pizza của bạn lên và sẵn sàng cho những cuộc phẫu thuật trong Amateur Surgeon 4. Bác sĩ Bleed đã được hồi sinh trong phần 4 của series game hài hước này. Bạn sẽ được thực hành phẫu thuật trên cơ thể của hơn 100 bệnh nhân khác nhau, từ việc lắp não, tim, phổi cho đến tất cả những bộ phận khác trên cơ thể.

Trong khi phẫu thuật, hãy chú ý đến thanh máu của bệnh nhân. Bạn sẽ cần phải cho họ một số liều thuốc giảm đau bởi vì mạng sống của họ đang nằm trong tay bạn. Bạn cũng có thể thuê trợ lý với những kỹ năng nhất định để trợ giúp.

Mặc dù việc phẫu thuật nghe có vẻ hơi máu me và kinh dị nhưng với tạo hình nhân vật hài hước thì đây vẫn là một tựa game siêu bựa đáng để bạn chơi.

Phẫu thuật cho bệnh nhân

7. Office Jerk (Android | iOS)

Office Jerk

Nếu bạn làm việc trong môi trường công sở thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với việc phải tiếp xúc với một số đồng nghiệp khó chịu trong công ty mà đôi khi bạn chỉ muốn quăng cái gì đó vào mặt hắn ta cho bõ tức. Office Jerk đã khai thác điểm này và cho phép bạn làm những thứ mà bạn ước rằng mình có thể làm trong đời thực.

Với lối chơi có phần hơi cổ điển nhưng vẫn không hề lỗi thời, bạn sẽ phải ném những vật dụng như giấy rác, dập ghim, miếng bánh hay thậm chí là tổ ong về phía ông bạn đồng nghiệp khó chịu đang chăm chỉ làm việc. Mục tiêu của bạn là ném trúng đầu ông ta càng nhiều càng tốt. Bạn cũng có thể mở khóa thêm vật dụng nếu làm vỡ màn hình máy tính hoặc làm ông ta hắt xì.

Hãy cố gắng nhắm cho chính xác, nếu không ông ta sẽ khiêu khích và trêu ngươi bạn. Mỗi vật dụng đều có một cách ném để mở những mục tiêu khác nhau. Còn chờ gì nữa, hãy cho ông ta thấy ai mới là ông chủ thôi nào.

Office Jerk là game hoàn hảo để xả xì trét chốn văn phòng

Kết luận

Đây chỉ là 7 trong số vô vàn những tựa game có nội dung vô cùng bựa trên smartphone. Bạn có biết thêm những game siêu bựa nào khác không? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Thứ Sáu, 24/03/2017 16:44
4,33 👨 10.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo