Cách chia sẻ file trực tuyến trên LicketyLink

Tải file nhanh chóng

Một trong những ưu điểm của việc chia sẻ file mạng ngang hàng P2P đó là tải file ngay lập tức mà không cần chờ hoàn tất việc upload file lên. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ trực tuyến hỗ trợ chia sẻ file mạng ngang hàng hoàn toàn miễn phí, không hạn định dung lượng và định dạng file tải lên. LicketyLink là một trong những dịch vụ như vậy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng LicketyLink, chia sẻ file trực tuyến qua giao thức P2P.

Hướng dẫn chia sẻ file trên LicketyLink online

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào giao diện trang chủ của LicketyLink. Để sử dụng được LicketyLink người dùng cần tạo tài khoản cá nhân. Nhấn chọn Registry để đăng ký.

  • https://lickety.link/

Tạo tài khoản LicketyLink

Sau đó bạn điền thông tin email và mật khẩu rồi nhấn Registry để đăng ký. Quay trở lại giao diện trang đăng nhập tài khoản.

Nhập thông tin tài khoản

Bước 2:

Người dùng sẽ nhận được link liên kết để dẫn tới trang download các tập tin chia sẻ. Để tải file, bạn có thể kéo và thả file vào giao diện hoặc nhấn Click/Drop để chọn file.

Tải file lên LicketyLink

Chúng ta có thể tải lên nhiều loại file cùng lúc, không phân biệt định dạng file. Trong quá trình upload file nếu muốn xóa file nào thì di chuột vào biểu tượng thùng rác.

Danh sách file tải

Bước 3:

Bây giờ bạn gửi link bên trên tới người nhận file. Người nhận file có thể tải ngay mà không cần bạn upload file, nhưng để tải thành công thì quá trình upload file phải hoàn thành. Nhấn biểu tượng Copy để sao chép link tải.

Sao chép link tải

Người nhận link sẽ nhấn vào tên file để tải file xuống là xong.

Danh sách file tải

Bước 4:

Với mỗi tài khoản người dùng có thể tạo nhiều trang upload và download file. Nhấn chọn Create New Link để tạo link upload và download file mới.

Tại link tải file mới

Nhấn vào My Links để quản lý các trang đã tạo để chia sẻ file trên LicketyLink.

Quản lý links tạo

Với việc sử dụng LicketyLink, việc chia sẻ file sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Người dùng vừa có thể upload file mà người nhận vẫn có thể tải file xuống cùng lúc. Chúng ta có thể tạo nhiều link chia sẻ file cùng lúc.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 15/08/2018 22:28
51 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo