Tải eMule 0.60b: Client chia sẻ file P2P miễn phí

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 0.60b
  • Ngày cập nhật: 21/02/2021
  • Nền tảng: Windows, Mac

Tải eMule

eMule là gì?

eMule là phần mềm client P2P miễn phí, cho phép bạn tải xuống file từ Internet, server và mạng Kad. Phần mềm miễn phí này dựa trên hệ thống tín dụng và hàng đợi để thưởng cho những người dùng upload nội dung lên ứng dụng bằng cách cho họ tải xuống nhanh hơn. Ứng dụng gọn nhẹ, có sẵn cho laptop và PC Windows.

eMule an toàn như thế nào?

eMule là một chương trình an toàn để tải xuống và cài đặt trên PC. Không có quảng cáo hay phần mềm gián điệp trong ứng dụng. Ứng dụng này là một dự án mã nguồn mở được cấp phép trong GNU GPLv2.

Công cụ kiểm tra từng file để tìm lỗi trong quá trình tải xuống nhằm đảm bảo rằng file không có lỗi. Có tích hợp Intelligent Corruption Control giúp khắc phục vấn đề với các phần độc hại nhanh hơn. eMule cho phép bạn thêm người dùng quốc tế làm bạn bè để gửi tin nhắn trong ứng dụng cho họ thông qua ứng dụng IRC. Những người mà bạn kết nối có thể nhìn thấy khi bạn trực tuyến.

eMule có hợp pháp không?

Bạn có thể tải xuống nội dung media trên eMule một cách hợp pháp. Tiện ích hoàn toàn hợp pháp để tải xuống và cài đặt. Tuy nhiên, cũng đã có nội dung sao chép được trao đổi bất hợp pháp trên eMule. Bạn có thể sử dụng tính năng Preview để xem nội dung media trước khi quá trình tải xuống hoàn tất, nhằm ngăn nội dung có bản quyền được load vào PC của bạn. Các nhà phát triển khuyên bạn nên sử dụng Video Lan Client để xem trước video.

eMule là phần mềm client P2P miễn phí
eMule là phần mềm client P2P miễn phí

Sử dụng eMule như thế nào?

eMule có một quá trình thiết lập dài. Có hơn 40 ngôn ngữ để lựa chọn trong trình cài đặt. Bạn sẽ cần phải chấp nhận các điều khoản thỏa thuận trước khi bắt đầu cài đặt. Trình hướng dẫn cho phép bạn chọn một thư mục đích ưa thích trên PC để lưu trữ chương trình. Bạn có thể chọn tạo shortcut trên desktop để dễ dàng truy cập client.

Nếu một thông báo xuất hiện sau khi cài đặt để nhắc bạn kết nối với mạng riêng và mạng công cộng, thì bạn sẽ cần phải đồng ý với yêu cầu đó để thiết lập kết nối. Cần có tên người dùng để bắt đầu sử dụng eMule. Trang sau là trang Ports and Connection.

eMule sử dụng hai cổng chính để giao tiếp giữa các server và client: TCP và UDP. Bạn có thể nhập số cổng của riêng mình vào hai khoảng trống trên màn hình. Nếu bạn nhấp vào nút Use UPnP to Setup Ports, thì hệ thống sẽ tự động cố gắng thiết lập các cổng.

Bạn có thể xác minh rằng các cổng đã được thiết lập chính xác bằng cách chọn tùy chọn Test Ports. Một trình duyệt Internet sẽ xuất hiện để cho bạn biết kết quả kiểm tra.

Trải nghiệm quản lý file phong phú

eMule cho phép bạn chia sẻ, cũng như tải xuống các file từ web, server và mạng Kad. Có một hệ thống tín dụng cho phép bạn tải xuống nhanh hơn khi bạn upload nội dung lên hệ thống. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng diễn đàn đang hoạt động mà mọi người sử dụng để đặt câu hỏi, báo cáo lỗi, chia sẻ bản dịch, v.v... Bạn có thể xem thời điểm diễn ra hoạt động gần đây nhất cho mỗi cuộc thảo luận. Các bảng được sắp xếp thành những danh mục, vì vậy bạn có thể điều hướng qua diễn đàn một cách dễ dàng.

Ưu điểm

  • Phần mềm mã nguồn mở
  • Giao diện người dùng gọn gàng
  • Không có phần mềm quảng cáo hoặc phần mềm gián điệp
  • Chia sẻ file ngang hàng

Nhược điểm

  • Quá trình thiết lập dài
  • Không hỗ trợ file torrent
Thứ Ba, 09/03/2021 08:22
59 👨 855
0 Bình luận
Sắp xếp theo