Cách tự động tắt chia sẻ mọi người trên AirDrop

Trên bản iOS 16.2, công cụ chia sẻ AirDrop iPhone đã có thêm lựa chọn chế độ chia sẻ, giúp bạn có thể chia sẻ nhanh tập tin trong thời gian quy định và tự động tắt chia sẻ đó. Trước đây với những bản iOS thấp hơn thì bạn chỉ có lựa chọn chia sẻ với người trong danh bạ hoặc chia sẻ công khai tới mọi người. Còn với bản iOS 16.2 này thì chế độ chia sẻ mọi người trên AirDrop sẽ được tự động điều chỉnh lại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tự động tắt chia sẻ mọi người trên AirDrop.

Hướng dẫn tắt tự động chia sẻ mọi người trên AirDrop

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại, trước hết bạn nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn tiếp vào mục Cài đặt chung để điều chỉnh.

Cài đặt chung trên iPhone

Bước 2:

Chuyển vào giao diện điều chỉnh mới, bạn nhấn chọn vào mục AirDrop để thay đổi lại thiết lập chia sẻ tập tin giữa các thiết bị kết nối và chia sẻ dữ liệu.

Chỉnh AirDrop trên iPhone

Bước 3:

Trong danh sách các chế độ chia sẻ trên AirDrop, chúng ta Chuyển từ chế độ Không nhận hay Chỉ danh bạ sang Mọi người trong 10 phút. Trong 10 phút này bạn có thể nhận được dữ liệu mà người khác chia sẻ hoặc chia sẻ từ những người khác.

Sau 10 phút thì AirDrop sẽ tự động chuyển thành chế độ Chỉ danh bạ để chúng ta không bị làm phiền bởi những số liên lạc lạ.

Chia sẻ mọi người trong 10 phút bằng AirDrop trên iPhone

Bước 4:

Bây giờ chúng ta tiến hành bật AirDrop như bình thường. Và sau đó nhấn vào chế độ chia sẻ Mọi người thi mặc định sẽ chỉ chia sẻ hoặc nhận dữ liệu trong vòng 10 phút.

Thứ Hai, 09/01/2023 21:37
31 👨 257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản