Cách chèn emoji vào Word, chèn biểu tượng cảm xúc vào Word

Mặc định chúng ta có thể chèn icon vào Word với nhiều chủ đề icon khác nhau, khi nhấn vào Insert ngay trong giao diện Word. Tuy nhiên nếu bạn muốn chèn emoji vào Word, biểu tượng cảm xúc thì chúng ta không có ngay tùy chọn mà cần sử dụng tới bảng emoji trên Windows 10. Bảng emoji Windows 10 cũng có rất nhiều chủ đề độc đáo để chúng ta sử dụng. Và bạn có thể chèn emoji vào bất cứ nội dung nào ngay cả trong Word cũng được. Với những biểu tượng cảm xúc đầy màu sắc như vậy, tài liệu Word sẽ phong phú hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn biểu tượng cảm xúc vào Word.

Hướng dẫn chèn emoji trong Word

Để chèn biểu tượng cảm xúc thì trước hết chúng ta sẽ mở bảng emoji trên máy tính. Trên Windows thì bạn nhấn tổ hợp phím Windows +. hoặc có thể dùng tổ hợp khác. Ngoài ra còn có những kiểu biểu tượng cảm xúc khác, bạn có thể theo dõi trong bài viết Cách mở bảng emoji, viết kí tự đặc biệt trên Windows 10 cực nhanh.

Trên máy Mac nhấn tổ hợp Control+Command+Space. Còn trên iPhone, iPad và Android chúng ta sẽ sử dụng emoji trên bàn phím.

Khi đã hiển thị bảng biểu tượng cảm xúc, bạn có thể nhập từ khóa để tìm kiếm nhanh hơn. Kết quả sẽ có nhiều emoji theo chủ đề mà bạn đã chọn.

Tìm từ khóa emoji

Khi chèn biểu tượng cảm xúc vào Word, chúng ta có thể phóng to kích thước emoji như cách điều chỉnh kích cỡ chữ trong Word, tùy theo nội dung mà bạn đang soạn thảo.

Phóng to emoji

Emoji chèn ngoài việc đổi kích thước thì cũng có thể đổi emoji sang màu sắc khác. Mỗi một nền tảng, hệ điều hành khác nhau thì các biểu tượng cảm xúc cũng khác nhau.

Đổi màu sắc

Video hướng dẫn chèn emoji trong Word

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/10/2020 14:35
52 👨 10.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word